Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 11:51 AM

Attack On Titan: Top 5 kẻ phản diện đặc trưng nhất, top 1 là một cú "quay xe" khá gắt

Với một thế giới có hàng ngàn mối nguy hại như Attack On Titan, thì 5 kẻ trong danh sách này được cho là phản diện đặc trưng cũng như mạnh nhất bộ truyện.

Trong bộ truyện Attack On Titan có vô số nhân vật sở hữu khả năng khá mạnh mẽ. Có thể kể đến như là khả năng biến hình thành Titan,một sức mạnh đặc biệt nhất được tạo ra từ trước đến nay trong thế giới anime. Hoặc thậm chí một số nhân vật còn không cần dùng đến khả năng ấy mà vẫn được coi là những con người nguy hiểm nhất. Lý do cho sự nguy hiểm ấy chủ yếu đến từ một thời gian dài tập luyện trong môi trường khắc nghiệt.

Với những nhân vật chính diện được "buff" rất nhiều như thế này, thì chắc chắn phe phản diện cũng phải có những đại diện không hề kém cạnh để làm bộ truyện trở nên cân bằng hơn. Vì thế hãy cùng MGN.vn tìm hiểu về 5 phản diện đặc trưng nhất của Attack On Titan nhé.

5.Lara Tybur

Attack-On-Titan-phản-diện

Là người đầu tiên sở hữu Titan Búa Chiến trong Attack On Titan. Tuy là một người ít nói, nhưng mỗi lần cô hành động đều đóng góp khá nhiều cho bộ truyện này. Với việc thông thạo Titan Búa Chiến, Lara đã từng đẩy Eren tới giới hạn chiến đấu của cậu. Tuy có thời gian xuất hiện khác ít, nhưng với độ thông thạo với hình dạng Titan, Lara được cho là người tượng trưng cho sức mạnh trong toàn bộ Attack On Titan.

4.Bertholdt Hoover

Attack-On-Titan-phản-diện (1)

Với hình dạng Titan Đại Hình, Hoover sở hữu cho mình vô số siêu năng lực đáng kinh ngạc. Nhưng có lẽ cái mà người hâm mộ nhớ mãi đó chính là sức mạnh đến từ vóc dáng khổng lồ của Titan Đại Hình. Và ở đầu của bộ truyện này, người hâm mộ đã thấy Bertholdt đá sập bức tường ở quận Shiganshina  với hình dạng Titan của mình. Với vóc dáng khổng lồ của hình dạng Titan thì không sai khi nói rằng Bertholdt là một trong những người khiến người hâm mộ nhớ mãi trong tâm trí.

XEM THÊM: Attack on Titan: Nếu còn sống, Erwin liệu có đứng về phía Eren?

3.Zeke Yeager

Attack-On-Titan-phản-diện (2)

Như người hâm mộ thấy, Zeke Yeager có một cơ thể khá cơ bắp. Đó tất cả là nhờ vào con Titan Quái Thú bên trong ông. Từ đó, Zeke sở hữu sức mạnh đáng gồm nhất nhì trong thế giới Attack On Titan. Dù là ở dạng người hay dạng Titan, thì Zeke cũng luôn được công nhận rằng ông chính là nhân vật sở hữu độ nguy hiểm khá cao trong bộ truyện này. Đặc biệt hơn là khi trong hình dạng Titan, Zeke vẫn giữ được bộ óc thiên tài của mình. Vì thế khi đối đầu với Zeke, địch thủ của ông phải đấu ở cả hai khía cạnh trí não và sức mạnh,

2.Reiner Braun

Attack-On-Titan-phản-diện (3)

Khi sức mạnh của Titan Thiết Giáp kết hợp với trí tuệ chiến đấu của Reiner, kết quả sẽ cho ra một trong những kẻ phản diện mạnh nhất mà phe chính diện phải đối đầu. Không những vậy, Reiner còn là một gã khá lỳ đòn, cho nên dù ở ở trạng thái gần đất xa trời, thì hắn vẫn tiếp tục chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng. Ngoài những điểm đáng nhớ về sức mạnh chiến đấu nhưng đầu óc chiến lược của Reiner cũng là thứ mà ai ai  trong Attack On Titan cũng phải dè chừng.

XEM THÊM:Tác giả của Attack on Titan tiết lộ về kế hoạch trong năm 2022

1.Eren Yeager

Attack-On-Titan-phản-diện (4)

Dù đây là nhân vật chính của toàn bộ truyện, nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng Eren chính là phản diện mạnh và khiến nhiều người hâm mộ nhớ đến nhất. Thậm chí ở những giai đoạn cuối của câu chuyện, vô số người bạn của Eren cũng đã hoàn toàn đối đầu với anh. Điều này chỉ làm rõ hơn hình ảnh của một kẻ phản diện mà tác giả muốn lồng ghép vào cho Eren. Với việc sở hữu toàn quyền kiểm soát tất cả các loại Titan thiện chiến nhất, thì muốn hạ bệ Eren Yeager là một điều chỉ có tác giả của Attack On Titan mới làm được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.