Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 00:15 AM

Ba nhân vật sẽ cập bến trong Genshin Impact 3.1 là ai?

Một rò rỉ gần đây của Genshin Impact tiết lộ tên của ba nhân vật mới sẽ tham gia Genshin Impact trong phiên bản 3.1.

Genshin Impact đã xác nhận sự xuất hiện của một khu vực chính hoàn toàn mới tên là Sumeru trong bản cập nhật 3.0 sắp tới. Sẽ có những nhân vật mới được phát hành trong mỗi phiên bản được ra mắt.

Genshin Impact đã giới thiệu ba nhân vật mới cho bản cập nhật 3.0, một nhân vật  5 sao tên là Tighnari và hai nhân vật 4 sao, Collei và Dori. Mặc dù phiên bản 3.0 thậm chí còn chưa ra mắt nhưng nhiều thông tin rò rỉ đã tiết lộ một nhóm các nhân vật khác trong bản cập nhật Sumeru thứ hai, tức phiên bản 3.1.

Một trong những leaker Genshin Impact phổ biến nhất có tên hxl_diluc đã tiết lộ ba nhân vật mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.1. Theo rò rỉ, 3.1 sẽ giới thiệu Cyno, Nilou và Candace. Cyno và Nilou sẽ là những nhân vật 5 sao và Candace dường như sẽ có mức độ hiếm có thấp hơn với 4 sao. Cyno đã được đồn đại là sẽ trở thành nhân vật chơi được trong một thời gian rất dài vì anh ấy đã xuất hiện trong manga chính thức của Genshin Impact, trong đó anh ấy đã giúp Collei phong ấn dư lượng Ma Thần của cô ấy. Manga mô tả Cyno là một học giả bí ẩn từ Giáo Viện Sumeru, người có khả năng điều khiển nguyên tố Lôi.

Leak về 3 nhân vật sẽ được phát hành trong Genshin Impact 3.1

Theo những rò rỉ trước đây về Genshin Impact, Kỹ Năng Nguyên Tố của Cyno sẽ cho phép anh ta lao về phía trước gây sát thương với thời gian hồi chiêu thấp. Kỹ Năng Nộ của anh ta khiến cho vũ khí được đính kém nguyên tố Lôi, thay đổi hoạt ảnh của Kỹ Năng Nguyên Tố và Tấn Công Thường của anh ta. Nhiều câu trả lời trong phần bình luận đã chỉ ra rằng bộ kit của Cyno rất giống với nhân vật hệ Phong 5 sao của Xiao. Theo hxg_diluc, sát thương của Cyno sẽ tăng theo Tinh Thông Nguyên Tố, vốn rất phổ biến đối với các nhân vật Sumeru.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.0 sẽ có thể rerun Zhongli và Ganyu

Nilou là nhân vật 5 sao thứ hai sẽ xuất hiện trong cùng một bản cập nhật. Những rò rỉ về lối chơi gần đây đã xác nhận rằng cô ấy sở hữu vision Thủy. Kỹ Năng Nguyên Tố của cô cho phép cô thực hiện bốn nhát kiếm gây sát thương nguyên tố Thủy trong quá trình này. Tuy nhiên, kỹ năng nguyên tố của cô ấy dường như có thời gian hồi chiêu rất lâu, có nghĩa là cô ấy rất có thể sẽ không phù hợp với vai trò DPS chủ lực trong đội hình của Genshin Impact. Kỹ Năng Nộ của Nilou tạo ra một vùng sát thương diện rộng lớn gây sát thương nguyên tố Thủy xung quanh cô ấy.

Về phần Candace, cô nàng này lại có khá ít các thông tin được leak về model chính thức. Hiện tại, có những dòng mô tả được đăng tải bởi các leaker và được vẽ lại dựa trên đó, cũng như là leak rằng cô nàng sẽ mang hệ Thủy và sử dụng vũ khí cán dài. Ngoài ra, bộ kỹ năng thiên phú của Candace hiện tại chỉ mới được đề cập là cô sẽ có khả năng tạo khiên cũng như là để lại một vật gây sát thương sau một khoảng thời gian, có vẻ tương tự như Kujou Sara. Đó là tất cả thông tin về Candace ở thời điểm này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!