Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/04/2021, 11:30 AM

Bạn có biết về tấm thẻ bài Pokémon đắt nhất thế giới vừa được đấu giá, lên tới hơn 7 tỷ đồng!

Lá bài Pokémon đắt nhất thế giới vừa được giao dịch thành công thông qua một buổi đấu giá và số tiền mà chủ nhân của nó đã phải chi ra sẽ khiến nhiều người “kinh hoàng”.

Pokémon Trading Card là một thú chơi tuy không phổ biến ở Việt Nam nhưng lại là một “mỏ vàng” ở nước ngoài khi giá trị của những tấm thẻ quý hiếm thường dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn USD. Và mới đây, một lá bài Pokémon Charizard vừa được bán đấu giá thành công với mức giá vô cùng khủng khiếp - 311 nghìn USD, tương đương 7,12 tỷ VND.

sell

Lý do cho mức giá cao ngất ngưỡng trên đó là lá bài này hiện đang là một trong những sản phẩm hiếm hoi thuộc bản in đầu tiên, hoàn toàn không có hiệu ứng đổ bóng, biến nó thành một tấm thẻ Pokémon "độc nhất vô nhị, có một không hai" trên thế giới. 

Bên cạnh đó, lá bài Charizard này là một trong những lá bài hiếm hoi còn sót lại và được đánh giá ở trạng thái "hoàn hảo". Nó được tổ chức Professional Sports Authenticator, một tổ chức chuyên đánh giá trò chơi thẻ bài đánh giá điểm 10/10 bởi nó gần như không hề thay đổi gì, sau khi được sản xuất ra vào năm 1999. Trước đó, một biến thể của tấm thẻ Charizard này đã được rapper Logic đã mua lại, cũng đạt điểm PSA 10/10, với mức giá cuối cùng được đưa ra là 221,000 USD. 

card

Dù vậy, mức giá này vẫn được đánh giá là thấp hơn so với mức giá của các lá bài Pokémon tương tự. Vào năm 2020, cũng đã từng có 2 lá bài Pokémon thuộc bản in đầu tiên được bán với các mức giá là 350 nghìn và 369 nghìn USD. 

Pokémon Trading Card Game gần đây đã có sự gia tăng đáng kể về mức độ phổ biến vào cuối năm 2020, với việc rất nhiều những streamer hay người nổi tiếng sẵn sàng chi ra mức giá tới hàng ngàn đô la để có cơ hội sở hữu những tấm thẻ Pokémon đặc biệt trên thị trường. Theo đó, trên Twitch, lượng người xem Pokémon TCG đã tăng lên 3,000% so với năm ngoái khi các streamer livestreamer mở các gói thẻ bài Pokémon mới cũng như cổ điển. 

charizard

Mặc dù Pokémon vẫn đang phát hành các tấm thẻ Charizard mới hơn, nhưng tất nhiên là chúng sẽ không thể nào chứa đựng giá trị thời gian như những ấn bản từng được phát hành từ những năm 1990. Vì vậy, ít nhất là trong tương lai gần, giá của những tấm thẻ Pokémon quý hiếm này sẽ chỉ tiếp tục tăng thêm theo thời gian và chẳng ai có thể dự đoán được nếu holo-Charizard tiếp được được mang đi đấu giá, số tiền mà nó mang lại cho người bán sẽ cao đến mức nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.