Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/01/2021, 14:00 PM

Bạn có mắc các lỗi thường gặp khi đi rừng trong Tốc Chiến này không?

Người đi rừng là một vị trí quan trọng trong Liên Minh: Tốc Chiến, tuy nhiên ở vị trí này đòi hỏi rất nhiều kĩ năng từ farm rừng cho đến chiếm tài nguyên.

Đây là những sai lầm mà người đi rừng trong Liên Minh: Tốc Chiến thường xuyên mắc phải

Người đi rừng là một vị trí quan trọng trong Liên Minh: Tốc Chiến, tuy nhiên ở vị trí này đòi hỏi rất nhiều kĩ năng từ farm rừng cho đến chiếm tài nguyên. Sau đây là một số sai lầm cơ bản mà người chơi hay mắc phải

Không kiểm soát được tốc độ farm

Đa số những người còn "non tay" thì họ farm rừng sẽ rất chậm. Việc chưa sắp xếp tốt thứ tự xử lý các bãi quái sẽ khiến họ nhiều máu và thời gian hơn.

-1610901284577184797269

Vòng rừng thường không quá khác biệt khi bắt đầu, tuy nhiên với Lee Sin thì vị tướng này phải theo một chuỗi nhất định. Lỗi farm chậm này thường gặp ở những người lần đầu mới tiếp cận tựa game này.

Tâm lý sốt ruột, nôn nóng 

Khi farm chậm, nhiều game thủ không vững tâm lý sẽ mắc thêm nhiều sai lầm. Đặc biệt là khi đồng đội đang feed quá nhiều hay phải gank quá nhiều đường.

-1610901281682420614504

Vì vậy bạn cần giữ bình tĩnh xuyên suốt ván đấu, chỉ một chút nóng vội sẽ có thể dẫn đến sai lầm trong giao tranh khiến thất bại cả một ván đấu.

Không nhìn bản đồ

Việc nhìn map không chỉ để né gank mà cỏn là để có thể giải cứu cho đồng đội kịp thời cũng như tính toán nên gank đường nào. 

-16109012835661291584650

Tuy nhiên một số game thủ lại gank thiếu khoa học dẫn đến việc bị phản gank và đánh mất hết những lợi thế đang có. 

Ngoài ra khi quan sát bản đồ thì bạn có thể thông báo cho đồng đội về việc đối phương biến mất hay khu vực nào đang bị kẻ địch kiểm soát.

Không tìm hiểu qua meta

Rất nhiều game thủ dù ở bất kỳ vị trí nào cũng không hề tìm hiểu meta mà chỉ quen chơi theo bản năng hay những vị tướng quen tay. Điều này là cực kỳ có hại và sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi và tư duy chơi game của bạn.

-1610901284079994314596

Đối với Liên Minh: Tốc Chiến, việc tăng hay giảm sức mạnh của các trang bị và tướng sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối chơi cũng như thực tế của trận đấu. Nếu bạn chỉ chơi 1 đến 2 tướng và duy trì 1 lối lên đồ nhất định thì khả năng cao bạn sẽ out meta và nhận về một chuỗi thua dài.

Dù ở bất kỳ tựa game MOBA nào thì bạn cũng đều cần phải phối hợp đồng đội tốt, giữ cho mình một cái đầu lạnh, tìm hiểu kĩ càng meta hiện tại và rèn luyện khả năng phân tích tình huống, quan sát kĩ càng. Liên Minh: Tốc Chiến không phải là một game mà một cá nhân có thể thay đổi cả một trận đấu. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!