Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/02/2021, 14:30 PM

Bạn có nghĩ chơi game ngày Tết “kích thích” hơn ngày thường?

Thực tế cho thấy nhiều người khi chơi game ngày Tết thì cảm thấy hứng thú và có nhiều cảm xúc hơn là những ngày bình thường.

Thoải mái thời gian

Ngoài những hoạt động xuyên suốt khác, nhiều người vẫn lựa chọn chơi game ngày Tết để giải trí trong suốt dịp nghỉ lễ. Đối với nhiều game thủ, đây là khoảng thời gian mà họ có thể tập trung vào chuyên môn quẩy game một cách thoải mái nhất.

2

Đa phần chúng ta sẽ khá bận bịu những ngày cận Tết, khi phải dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị mâm cúng. Còn lại, phần lớn thời gian ngày Tết game thủ có thể vào game lúc nào tùy thích. Nhiều game thủ còn có thể chơi game ngay cả khi đi chơi hay đi chúc Tết.

Vô lo vô nghĩ

4

Hiển nhiên, ngoài thoải mái thời gian ra thì Tết là khoảng thời gian mà đa số game thủ vô lo vô nghĩ nhất. Game thủ có thể thâu đêm chơi game ngày Tết mà ít khi bị nhị vị phụ huynh “gank” cũng như không bị công việc chi phối nhiều.

Gặp gỡ, giao lưu trên game

3

Tết là khoảng thời gian mà lượng người chơi trực tuyến cao nhất nên đây cũng là dịp để game thủ cọ xát với nhau khi nhiều cao thủ mai danh ẩn tích có thể sẽ xuất hiện vào những dịp như vậy. Thêm vào đó, Tết cũng là dịp họp mặt của gia đình, anh chị em, bạn bè nên đôi khi giao lưu với nhau vài ván game cũng rất là thú vị, giúp gắn kết tình cảm.

Nhiều sự kiện ingame thú vị

1

Hơn nữa, các nhà phát hành game cũng sẽ tung ra các sự kiện về chủ đề Tết Nguyên Đán với các phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, những tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến, Free Fire,… đang có nhiều event ingame Tết Tân Sửu hấp dẫn để game thủ tham gia với các phần thưởng chỉ được phát hành trong Tết.

Tuy vậy, các game thủ cũng đừng nên vì ham mê chơi game ngày Tết quá mà không dành thời gian bên gia đình hay chăm lo cho sức khỏe của bản thân mình. Thay vào đó, hãy nên cân bằng thời gian giữa chơi game và gia đình để có một cái Tết thật tròn vị.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.