Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/03/2021, 11:30 AM

Bạn đang có cùng cung hoàng đạo với streamer nổi tiếng nào?

Với những cái tên streamer đình đám dưới đây, hãy cùng MGN.vn xem thử ai là người có cung hoàng đạo trùng với bạn nhé!

Streamer hiện tại đã không còn là một lĩnh vực quá xa lạ với các bạn trẻ hiện tại. Với những content vui nhộn và đầy tính giải trí, những streamer đã sáng tạo ra những món ăn tinh thần vô cùng đặc sắc, giúp khán giả của mình có thể có những phút giây giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Cũng chính vì thế mà những streamer tài năng đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ một lượng lớn người hâm mộ. Bạn có phải là fan của 1 streamer đình đám nào hay không? Hãy tìm xem trong danh sách dưới đây, bạn là người có cùng cung hoàng đạo với streamer nào nhé? Biết đây bạn sẽ có cùng cung hoàng đạo với chính streamer yêu thích của mình đấy!

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng.

Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Bạch Dương là một trong những Cung Hoàng Đạo có tính cách trưởng thành và nghiêm nghị. Người cung Bạch Dương đều là những người có tính cách chính trực “thẳng và thật” trong cuộc sống.

Streamer thuộc cung Bạch Dương: Quang Cuốn, Bomman,.

ch1

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu mặc dù có hình dáng là chú trâu thế nhưng người thuộc cung này thường là những người hướng nội, dễ mềm lòng và lương thiện. Thông Thường những người Kim Ngưu, được đánh giá là khá ít nói và không thường biểu lộ cảm xúc của mình với đồng đội.

Streamer thuộc cung Kim Ngưu: Hải Mõm, Hoa Nhật Quỳnh, ABCT36 Gaming, DJ Chip..

ch2

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Chòm Sao tiếp theo chính là Cung Song Tử với hình dạng 2 người phụ nữ sinh đôi. Người Song Tử thường là những người được đánh giá rất “tự kỷ” và hài hước, họ thường là những người thích hoạt động đơn lẻ cũng như thỏa sức sáng tạo lối chơi của riêng họ.

Streamer thuộc cung Song Tử: Linh Ngọc Đàm, Cris Phan, Mimosa,.

ch3

4. Cự Giải (22/6 - 22-7)

Cung thứ 4 trong số các cung Hoàng Đạo – Cự Giải, nổi tiếng rất giàu đức hy sinh và lương thiện. Họ là những người sẵn sàng hy sinh mình vì đồng đội và luôn hết lòng giúp đỡ đồng đội khi cần, thậm chí là hy sinh lợi ích của bản thân.

Streamer thuộc cung Cự Giải: Feri, Kyubi TV,..

ch4

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đúng như cái tên của loài mãnh thú vô cùng hùng dũng – Sư Tử là Cung Hoàng đạo có những người mạnh mẽ, quyết đoán và rất “fairplay”. Sư Tử cũng nổi tiếng với sự phóng khoáng và rất có nghĩa khí với bạn bè.

Streamer thuộc cung Sư Tử: ViruSs, Gao Bạc,..

ch5

6. Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ cái tên nghe rất điệu đà và cũng sở hữu những đặc điểm khó hiểu giống như những người phụ nữ vậy. Mặc dù sở hữu bề ngoài lạnh lùng, thế những Xử Nữ lại là những người tốt thích lo lắng cho đồng đội. Họ thường xuyên bất an hoài nghi về những người lạ mà họ gặp và không thường xuyên tin tưởng mọi người.

Streamer thuộc cung Xử Nữ: Hoàng Sầu,..

ch6

7. Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Về cơ bản Thiên Bình được mệnh danh là người công bằng và hiền lành nhất trong số các cung Hoàng Đạo. Họ sở hữu vẻ ngoài nho nhã cùng tài năng ưu việt thế nhưng lại rất ghét ở một mình và luôn muốn có một người đồng hành cạnh bên.

Streamer thuộc cung Thiên Bình: Warzone, Hakumen,..

ch7

8. Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Trong 12 chòm sao thì game thủ Thiên Yết là một trong những ẩn số đáng sợ nhất, khi họ luôn luôn xuất hiện trong một hình dạng khó nắm bắt nhất có thể. Họ thường giấu diếm bản thân sau một lớp bọc hoàn hảo để đánh lừa đối phương. 

Streamer thuộc cung Bò Cạp: Misthy, Sena,..

ch8

9. Nhân mã (23/11 – 21/12)

Là một cung Hoàng Đạo theo chủ nghĩa thích rong chơi, Nhân Mã thường là những người mê cái đẹp và thích sự thám hiểm. Họ không chịu được cảnh bị bó buộc vào ranh giới và thích hoạt động theo cách mình muốn. Bên cạnh đó họ thường là những người nói nhiều, rất thích ngao du với bạn bè và đào hoa.

Những streamer thuộc cung Nhân Mã: Nam Blue, Tuấn Tiền Tỉ, OOPS Banana,..

ch9

10. Ma kết (22/12 – 19/1)

Thêm một chòm sao nữa ưa thích việc ở 1 mình chính là Ma Kết. Họ nổi tiếng với sự suy tư và ưa thích những lane độc lập. Là một game thủ, những người sinh ở tháng 1 thường lo cho đồng đội và thể hiện tốt khả năng lãnh đạo của mình khi được giao trọng trách. Tuy nhiên họ lại lạnh lùng khó gần và sở hữu vẻ ngoài của một người trưởng thành.

Những streamer thuộc cung Ma Kết: Bé Chanh,...

ch10

11. Bảo Bình (20/1 -18/2)

Bảo Bình cũng giống như Nhân Mã là chòm sao của sự tuỳ hứng, bốc đồng. Game thủ Bảo Bình thường là những người sáng tạo tuy nhiên họ cũng khá toxic. Mặc dù vậy, nếu như đã đề ra bất cứ chiến thuật gì họ sẽ là những người “sống chết” với điều đó đến cùng.

Những streamer thuộc cung Bảo Bình: Mamixi, Msuong,..

ch11

12. Song ngư (19/2 -20/3)

Chòm sao cuối cùng cũng tương tự như Thiên Bình là một chòm sao sợ cô đơn và rất nhạy cảm, thánh thiện. Game thủ song ngư thường là những người mơ mộng nhưng lại sở hữu một giác quan thứ 6 cực kì nhạy bén.

Những streamer thuộc cung Song Ngư: Độ Mixi, Win.D, Thầy Giáo Ba, Pew Pew,...

ch14
ch12
ch13
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!