Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/03/2022, 09:30 AM

Bản đồ Teyvat của Genshin Impact được game thủ làm lại một cách độc đáo

Một mô hình đất sét của vùng đất chính trong tựa game Genshin Impact-Teyvat-được kỳ công nặng ra từ một fan ruột của tựa game này.

Genshin Impact là tựa game thế giới mở cực kỳ nổi trong vài năm trở lại đây, cùng với đồ họa cực đẹp, và lối chơi độc đáo, game đã thu hút một lượng lớn fan chân chính. Trong số các fan chân chính đó, có một game thủ  đã tái tạo lại bản đồ của Teyvat, vùng đất chính của tựa game này bằng đất sét.

ttt

Người game thủ đã tạo ra vùng đất Teyvat bằng đất sét này có tên tài khoản  trên nhóm subreddit chính thức của Genshin Impact là xblackspy0304. Nguồn cảm hứng để làm việc này của anh đó là thông tin hào hứng ở buổi livestream chính thức của phiên bản 2.5 vừa rồi, đó là thông báo về sự xuất hiện của khu vực mới có tên là “Vực Đá Sâu” trong patch 2.6 sắp tới,từ đó vùng đất Teyvat trong game mà mọi game thủ Genshin Impact  biết sẽ ngày càng rộng lớn và đa dạng hơn.

7

Vì để thể hiện tình cảm của mình đối với trò chơi, sau khi tham dự buổi live show, xblackspy0304 đã dùng một tuần để tạo ra một mô hình hùng vĩ của vùng đất Teyvat bằng đất sét. Thung lũng Sao Rơi, Hẻm núi Dadaupa và thành phố Mondstadt là những nơi được game thủ này tái tạo. 

Anh game thủ chân chính xblackspy0304 của Genshin Impact còn cho biết thêm rằng sẽ tiếp tục mở rộng bản đồ Teyvat bằng đất sét- hay "clayvat" một biệt danh mà những người dùng subreddit khác đặt cho mô hình đất sét Teyvat mini này- hơn nữa trong tương lai. Nhắc đến mở rộng, một thông tin chúng ta được nghe nữa đó là Mondstadt sẽ được mở rộng hơn trong tương lai sắp tới. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.
Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL Sea Spring chuẩn bị khởi tranh
2024 PUBG MOBILE Super League Southeast Asia Spring (2024 PMSL SEA Spring) là sự kiện thuộc chuỗi giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Đông Nam Á chính thức công bố thể thức thi đấu và các suất tham dự.