Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/12/2020, 14:00 PM

Bạn gái cũ của Hà Tiều Phu tiếp tục bị bóc mẽ quá khứ 'đã qua tay' nhiều tuyển thủ VCS

Khi vụ việc vẫn chưa hạ nhiệt thì mới đây lại xuất hiện bài viết tố cáo H - tình cũ của Hà Tiều Phu về những bê bối tình cảm trong quá khứ của cô nàng. Bài viết được tác giả cam đoan là hoàn toàn đúng sự thật bởi cô cùng từng rất thân thiết với H.

Mới đây cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại lại dậy sóng với drama của một boy one champ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam - Hà Tiều Phu với người yêu hay chính xác là vợ sắp cưới của mình.

Cách đây 2 năm trong một lần ra Hà Nội công tác, Hà Tiều Phu đã gặp bạn là H.T.H, tuy cả hai cùng thuộc Box Studio thế nhưng đây là lần đầu tiên cả hai gặp gỡ. 

127860503_173899617739273_61752731254405951_n

Tưởng chừng sẽ là một cái kết viên mãn cho câu chuyện tình cảm của hai người thế nhưng vào những ngày gần đây mọi thứ dường như đổ vỡ hoàn toàn khi xuất hiện kẻ thứ ba. Người được nghi vấn là một tuyển thủ kì cựu tại VCS có nghệ danh là V. 

Trước những lời công kích của Hà Tiều Phu, V cũng liên tục trấn an và thừa nhận sai lầm, đồng thời cũng yêu cầu nam streamer không suy diễn chuyện không liên quan. Không muốn quá vòng vo, ngay sau đó Hà Tiều Phu đã đăng một bài viết khá dài tường thuật mọi chuyện cũng như cấu dứt mối tình mà anh chàng đã dành quá nhiều tình cảm. 

127918344_683883922500064_3160178952538774963_n

Tuy rất sốc khi bị phản bội nhưng Huy vẫn cho người yêu một cơ hội để sửa đổi cùng lời hứa của H sẽ cắt đứt với V. Tuy nhiên giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, V và H vẫn lén lút quan hệ với nhau và H còn chống chế khi Hà tra hỏi.

Cuối cùng sự chịu đựng của Hà đã đến giới hạn, Huy quyết định dừng cuộc tình lại, anh cũng xin lỗi người hâm mộ và đồng nghiệp về lời lẽ giận dữ thời gian qua. Hà Tiều Phu hiện đã xóa đi hết những status đó, về phía H và V hiện cả 2 vẫn đang im lặng.

Khi vụ việc vẫn chưa hạ nhiệt thì mới đây lại xuất hiện bài viết tố cáo H về những bê bối tình cảm trong quá khứ của cô nàng. Bài viết được tác giả cam đoan là hoàn toàn đúng sự thật bởi cô cùng từng rất thân thiết với H.

drama-ha-tieu-phu-hth-1

Nhiều tên tuổi lớn trong làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam cũng được nhắc tên như yT, Venus, Slayder… Chủ nhân bài viết khẳng định H có quan hệ tình cảm với tất cả những cái tên trên, tuy nhiên tất cả đều không minh bạch, khi H đang quen người này vẫn thả thính người kia.

drama-ha-tieu-phu-hth-2

Bài viết được kèm vớt loạt hình ảnh chụp tin nhắn và chú thích rõ ràng trong từng ảnh để chứng minh những mối quan hệ của H. Thậm chí H từng dính líu tới người có gia đình, hay tệ hại hơn là có hành động "không thể chấp nhận" là chửi rủa vợ của người tình khi người phụ nữ này đang mang thai.

Tuy nhiên hiện tại đây chỉ là thông tin đến từ một phía và cần kiểm chứng thêm. Về phía H ngoài việc phủ nhận ra Hà Nội để dan díu cùng V, cô hiện chưa có thêm bất kì phản hồi nào về những cáo buộc trên.

Bài liên quan

Nguồn: xemgame.com

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.