Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/12/2020, 10:03 AM

Bạn gái Sena - Chubby bị khủng bố tin nhắn, "gạ tình" lên đến hàng nghìn đô

Chubby, bạn gái Sena chia sẻ rằng cô đã quá mệt mỏi với công việc hiện tại, cũng như việc luôn bị làm phiền lúc sáng sớm bởi những tin nhắn mang tính chất "mời chào" lên đến hàng nghìn đô

Sau khi drama Sena nợ nần bị phanh phui thì 1 số bộ phận không nhỏ các fan hâm mộ đã hướng ánh mắt của mình về cô bạn gái Chubby của anh. Một số ít cho rằng Chubby cũng một phần "có lỗi" khi không ngăn cấm Sena sa đà vào con đường cờ bạc, số khác chiếm phần lớn thì cảm thông cho cô nàng khi vô tình bị kéo vào vòng xoáy drama.

lmht-Sena-Chubby-chinh-thuc-ve-chung-mot-nha-___-6

Chia sẻ trên livestream của mình những ngày qua, Bạn gái Sena cho biết mình có muốn ngăn anh chàng lao đầu vào cờ bạc cũng không ngăn được. Cô cũng cho hay rằng hiện tại mình cần phải nghiêm túc cân nhắc mối quan hệ với Sena, do hiện tại còn rất nhiều vấn đề như công việc và gia đình cần lo toan.

Ngay khi những chia sẻ trên được lan truyền trên mạng xã hội thì bên cạnh những lời cảm thông và động viên, đã có 1 số ít đối tượng chơi trò "ngư ông đắc lợi" tiến hành thực hiện hành động gọi điện, "bỏ bom" tin nhắn của cô với nội dung quấy rầy, "gạ tình" lên đến hàng nghìn đô. Cảm thấy không thể im lặng được nữa, Bạn gái Sena đã nghiêm túc lên tiếng để dằn mặt "Mình không có nhu cầu, xin đừng làm phiền" khi liên tục bị gạ gẫm với mức giá lên đến 5.000 USD chỉ cho 1 lần hẹn hò.

chubby-1607655881231395812955-16076559074041793661480

Qua đoạn chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, Chubby đã "cầu xin" những đối tượng này đừng làm phiền mình nữa. Cô cũng cho biết rằng bản thân hiện tại rất mệt mỏi, đến 4h sáng mới được chợp mắt rồi lại bị làm phiền bởi những tin nhắn "phản cảm" như vậy.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên xuất hiện 1 nữ streamer cảm thấy bực mình khi liên tục bị quấy rối cũng như làm phiền bởi những người theo dõi. Đặc biệt đối với những nữ streamer nổi tiếng - những cô gái xinh đẹp và tài năng thường xuyên trở thành đích ngắm của những kẻ chuyên gạ tình. Mới đây thôi, 1 cô nàng streamer có tên là Hường Lulii cũng rơi vào tình huống tương tự khi bị đối tượng tự xưng là "người thành đat" rủ rê, theo đuổi. Thế mới biết cái nghề streamer nó không đơn giản và dễ dàng như chúng ta vẫn thường thấy.

1 nữ streamer khác, Hường Suli cũng cho biết mình từng bị fan hâm mộ rủ rê

1 nữ streamer khác, Hường Suli cũng cho biết mình từng bị fan hâm mộ rủ rê

Về phần Chubby, cô nàng đã rất dũng cảm lên tiếng tự bảo vệ bản thân trước sự mời mọc của fan hâm mộ. "Mình không lo cho mình thì ai lo cho mình", những lời lẽ đanh thép được Bạn gái Sena thốt lên cho thấy cô hoàn toàn có đủ bản lĩnh để vượt qua tất cả những thị phi bên ngoài. Khỏi phải nói Sena thật sự may mắn như thế nào mới có thể quen được 1 cô nàng mạnh mẽ như Chubby.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!