Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 11:13 AM

Bảng xếp hạng trùm dựa trên kinh nghiệm của một game thủ 15 lần phá đảo Elden Ring

Với kinh nghiệm 15 lần 'đánh bại' Elden Ring, một game thủ đã xếp hạng các con trùm mạnh nhất dựa trên kinh nghiệm cá nhân và được nhiều người chơi đồng thuận.

Elden Ring là một trò chơi thế giới mở khổng lồ với vô số những tên trùm tàn bạo, từ đơn giản đến phức tạp, liên tục thách thức người chơi trong suốt thời gian dài của game.

Mới đây, một 'fan cứng' Elden Ring - Người thành thạo trò chơi gần như tuyệt đối với hơn 15 lần phá đảo đã phân loại cấp bậc trùm dựa trên mức độ thú vị của mỗi con trùm bằng kinh nghiệm cá nhân. 

Elden Ring là một trò chơi thế giới mở khổng lồ với vô số những tên trùm tàn bạo

Ước tính có khoảng 150 trận đánh trùm rải rác khắp Lands Between, bất chấp tính chất trừng phạt thường xuyên của chúng, người hâm mộ vẫn yêu thích quá trình chiến đấu với trùm Elden Ring. Một số cuộc 'ẩu đả' được game thủ yêu thích bao gồm việc đối đầu với Radahn Starscourge đáng gờm, Malenia Blade of Miquella đáng sợ và Tibia Mariner thấp hèn...

>>XEM THÊM: Gây sốt trên toàn thế giới, tuy nhiên Elden Ring vẫn bị nhiều game thủ 'chê', không thèm chơi

Khi Elden Ring ra mắt vào tháng 2 năm nay, cả giới phê bình và người hâm mộ đều hoan nghênh sự phong phú của trò chơi về các con trùm, và sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi người hâm mộ bắt đầu xếp hạng những con trùm này theo nhiều cách khác nhau. 

Kể từ khi ra mắt, Elden Ring luôn được hoan nghênh sự phong phú của trò chơi về các con trùm

Một trong những xếp hạng trùm phổ biến nhất gần đây đến từ người dùng Reddit Prsy0220, người đã xếp hạng mọi trùm chính trong trò chơi hoàn toàn dựa trên sự thích thú sau khi hoàn thành Elden Ring 16 lần.

Danh sách của Prsy0220 được sắp xếp bắt đầu từ bậc S, nơi chứa những trùm thú vị nhất, xuống đến bậc F dành cho những trùm kém thú vị nhất. Mỗi trùm của Elden Ring cũng được sắp xếp theo thứ tự từ trái sang phải theo thứ tự trùm yêu thích của người dùng trong mỗi cấp.

Danh sách này chứa gần 90 con trùm, vì vậy nó không quá xa so với con số 150 con trùm ước tính có trong trò chơi và nên chứa mọi con trùm mà người hâm mộ quen thuộc và có khả năng nhìn thấy trong suốt một màn chơi hoàn chỉnh.

Danh sách của Prsy0220 được sắp xếp bắt đầu từ bậc S, nơi chứa những trùm thú vị nhất, xuống đến bậc F dành cho những trùm kém thú vị nhất

Nhìn từ đầu, Prsy0220 xếp Maliketh, Godfrey, Mohg, Dragonlord Placidusax và Starscourge Radahn là những con trùm thú vị nhất trong Elden Ring. Ở cấp thấp nhất là Kindred of Rot, Putrid Tree Spirit, Runebear, Royal Revenant và Crystalians. Đáng chú ý, Prsy0220 cũng đã bao gồm một cấp 'không thể xếp hạng' riêng cho Soldier of Godrick và Tibia Mariner vì cả hai trùm đều 'vượt ra ngoài khái niệm về danh sách cấp đơn thuần'.

Có vẻ như các cấp bậc cao nhất là nơi có những con trùm khắt khe hơn về mặt máy móc, trong khi những cấp bậc thấp hơn có những tên trùm như Crystalians, là những cuộc chiến đơn giản và thường dựa trên mánh lới quảng cáo.

Ước tính có khoảng 150 trận đánh trùm rải rác khắp Lands Between

Đương nhiên, một số ý kiến ​​trái chiều về các thứ hạng này sẽ nảy sinh do tính chất chủ quan của người thưởng thức. Nhiều người hâm mộ Elden Ring có thể thấy mình xếp một số tên trùm ghê gớm hơn như Malenia vào danh sách do tính chất thách thức cao của cuộc chiến đấu với trùm đó. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tỏ ra đồng tình với Prsy0220 và danh sách cấp độ trùm này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật nhiều tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về làng game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!