Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/09/2022, 10:13 AM

Bành trướng lĩnh vực có thể sẽ kéo toàn bộ Jujutsu Kaisen đi vào ngõ cụt

Ở phần đầu của Jujutsu Kaisen, bành trướng lĩnh vực là một khái niệm vô cùng thú vị của các chú thuật sư. Tuy nhiên càng về sau nó càng trở nên quá phức tạp cho người theo dõi.

Bành trướng lĩnh vực đóng vai trò như một biểu hiện siêu hình của lĩnh vực bẩm sinh của người dùng Kỹ thuật bị Nguyền rủa, được xây dựng thông qua Năng lượng bị Nguyền rủa. Một bức tường chắn được sử dụng để bẫy bất cứ ai mà người dùng muốn nhắm mục tiêu vào bên trong, với bức tường cực kỳ khó phá vỡ từ trong ra ngoài. Ngược lại, vì các rào cản nhằm mục đích giữ mọi người ở trong, nên chúng có thể dễ dàng bị đột nhập từ bên ngoài.

Domain Expansions

Bành trướng lĩnh vực là khả năng tối cao của bất kỳ chú sư nào, là thứ có thể nhúng đầy đủ Kỹ thuật bị nguyền rủa của người dùng. Khi được thực hiện thành công, điều này cung cấp cho lĩnh vực một điều khoản không thể bỏ lỡ đối với Kỹ thuật bị nguyền rủa của người dùng, có nghĩa là mọi thứ trong bành trướng lĩnh vực không chỉ có thể mà còn có thể bị ảnh hưởng bởi Kỹ thuật của người dùng.

Khi ngày càng có nhiều bành trướng lĩnh vực được giới thiệu, sức mạnh của chúng chỉ tăng lên. Bành trướng lĩnh vực của Kinji Hakari là một ví dụ hoàn hảo, vì anh ta có thể tạo lại bản mở rộng vô hạn của mình khi anh ta nhận được các cuộn khe mà anh ta yêu cầu. Giống như đánh bạc ngoài đời thực, tính năng bành trướng lĩnh vực của anh ấy cũng có nhiều công cụ sửa đổi và các quy tắc đặc biệt để giúp tăng tỷ lệ cược của anh ấy.

jujutsu kaisen

Trong khi người hâm mộ yêu thích bành trướng lĩnh vực của Hakari, nhiều người tin rằng việc bổ sung quá nhiều Bản mở rộng đã làm hỏng tính mới của nó. Bành trướng lĩnh vực ban đầu được dành cho những nhân vật mạnh nhất trong truyện, chẳng hạn như Sukuna, Satoru Gojo và Jogo the Cursed Spirit.

Các nhân vật như Suguru Geto và Kento Nanami không có bành trướng lĩnh vực cũng giúp chứng minh rằng ngay cả khi không có một trong hai nhân vật của mình, họ vẫn có thể chiến đấu với nhiều người trên mặt bằng nhau. Đồng thời, việc Megumi Fushiguro đạt được bành trướng lĩnh vực (mặc dù chưa hoàn thành) đã nhấn mạnh rằng đây là một thành tích đáng kể như thế nào đối với tuổi trẻ của anh ấy.

sukuna

Tuy nhiên, kể từ đó, có vẻ như gần như mọi nhân vật trong truyện đều đang được bành trướng lĩnh vực của riêng họ. Hiromi Higuruma, Takako Uro, Ryu Ishigori, Yuta Okkotsu, Hajime Kashimo, Naoya Zenin và Rokujushi Miyo đều đã được chiếu hoặc được cho là có một nhân vật kể từ khi Megumi được giới thiệu.

Trong trường hợp của Uro, Ishigori và Okkotsu, cả ba đều được chứng minh là có khả năng kích hoạt bành trướng lĩnh vực, nhưng điều này nhanh chóng bị gián đoạn trước khi bất kỳ ai trong ba đều được giải thích. Trong khi Okkotsu có thể sẽ được mở rộng trong tương lai, có vẻ như các sự kiện của Uro và Ishigori về việc kích hoạt bành trướng lĩnh vực của họ đã bị loại khỏi câu chuyện vĩnh viễn.

Người hâm mộ hiện đã được thông báo về hai bành trướng lĩnh vực, nhưng không có thêm thông tin nào. Tất cả mọi thứ từ vẻ ngoài của họ đến các điều kiện thực hiện trong họ có thể sẽ không bao giờ được mở rộng trong loạt Jujutsu Kaisen kinh điển, chính .

Higuruma cũng là một trường hợp ngoại lệ, có thể học cách sử dụng tính năng bành trướng lĩnh vực không gây chết người của mình chỉ trong một tuần. Điều này đạt được là nhờ loại bỏ yếu tố tấn công không thể bỏ lỡ, nhấn mạnh rằng Satoru Gojo mạnh đến mức nào và Megumi Fushiguro có tiềm năng như thế nào.

Tuy nhiên, nó cũng đưa ra một vấn đề mà về mặt kỹ thuật, bất kỳ ai cũng có thể đạt được bành trướng lĩnh vực trong một khung thời gian ngắn nếu họ bỏ qua kỹ thuật chắc chắn. Mặc dù nhiều Bản mở rộng của Jujutsu Kaisen có thể sẽ bị tê liệt nếu không có hệ thống hỗ trợ chính này, nhưng vẫn có khả năng một số bản mở rộng có thể hoạt động tốt mà không có nó.

>> XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: Tại sao điều chỉnh Sự cố Shibuya trong mùa 2 lại là một bước đi khéo của tác giả?

Do đó, vấn đề trở thành làm thế nào để mở rộng phạm vi bành trướng lĩnh vực vội vã này so với những bản mở rộng được đánh bóng hơn được thấy trong Jujutsu Kaisen . Hơn nữa, với việc bành trướng lĩnh vực cơ bản có vẻ đơn giản đến mức nào, có vẻ như Akutami sẽ phải nghĩ ra một cách để ngăn các nhân vật có một cái thay vì biện minh cho sức mạnh của họ.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.