Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/12/2020, 14:00 PM

Bất chấp mọi tranh cãi, Cyberpunk 2077 tiếp tục chiếm lĩnh top 1 trên Steam

Mặc dù những báo cáo về lỗi và vấn đề xung quanh game đang ngày càng tăng lên, Cyberpunk 2077 vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng doanh thu của Steam và đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp chứng kiến sự thống trị của tựa game này.

Từ trước khi được chính thức ra mắt, Cyberpunk 2077 đã là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong năm 2020. Điều này đã được chứng minh qua vị trí trên bảng xếp hạng Steam, khi mà Cyberpunk 2077 liên tục đứng đầu bảng xếp hạng này trong nhiều tuần liền kể từ trước khi được phát hành. 

punk

Tuy nhiên, mặc dù có doanh số rất cao trong ngày đầu ra mắt nhưng Cyberpunk 2077 đã có một màn chào sân không mấy khả quan khi mà rất nhiều người dùng đã phản hồi về tình trạng crash game, fps không ổn định, lỗi đồ họa cũng như các glitch, bugs tồn tại rất nhiều trong game. Và dẫu cho nhà phát triển CD Projekt Red đã cố gắng đưa ra các bản vá lỗi để cải thiện phần nào tình hình thì đối với hai console thế hệ cũ là PS4 và Xbox One, tựa game vẫn chưa được tối ưu hóa đủ tốt để có thể hoạt động mượt mà.

Mặc dù vậy, Cyberpunk 2077 hiện tại vẫn đang hiên ngang ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng doanh thu của Steam và đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp chứng kiến sự thống trị của tựa game này.

cyber

Điều này có thể được lý giải bởi trải nghiệm Cyberpunk 2077 của game thủ chơi PC là hoàn toàn mượt mà và hầu như chưa gặp bất kỳ một lỗi nào quá đáng kể. Trong khi đó, tất cả những nền tảng khác lại chứng kiến vô số vấn đề về lỗi, trục trặc và đồ họa trên khắp mọi góc phố của Night City. Cũng chính vì vậy mà tựa game đã nhận về những phản ứng dữ dội khi mới đây, Sony và Microsoft đều đã phải lần lượt đưa ra những chính sách hoàn tiền cho game thủ, thậm chí, PlayStation còn xóa cả Cyberpunk 2077 ra khỏi cửa hàng kỹ thuật số của mình. 

Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng Cyberpunk 2077 thực sự rất hấp dẫn và đáng chơi, chỉ có điều, để tối đa hóa trải nghiệm ở thời điểm hiện tại thì PC vẫn là nền tảng mà game thủ nên lựa chọn. Với các báo cáo mới về lỗi và các vấn đề khác từ game đang tăng lên hàng ngày, liệu Cyberpunk 2077 có thể tiếp tục duy trì vị trí hiện tại vào tuần tới hay không?

2077

Và dưới đây là danh sách đầy đủ của 10 tựa game đang dẫn đầu trên Steam:

1. Cyberpunk 2077

2. Valve Index VR Kit

3. Counter Strike: Global Offensive - Operation Broken Fang

4. Phasmophobia

5. DEATH STRANDING

6. Among Us

7. Fall Guys: Ultimate Knockout

8. Hades

9. Football Manager 2021 

10. Grand Theft Auto V

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.