Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 11:32 AM

Bất chấp mức giá 'chua chát', bom tấn kinh dị The Quarry vẫn 'nóng sốt'

Mặc dù mức giá của The Quarry lên đến 1 triệu đồng nhưng nhiều game thủ sẵn sàng chi trả để thưởng thức bom tấn kinh dị cực hot này.

The Quarry hiện đang là bom tấn không thể bỏ qua đối với tín đồ của dòng game kinh dị. Sở hữu mức điểm trung bình 'cao ngất ngưởng' là 9/10 - Một con số đủ để khơi dậy sự tò và mong muốn trải nghiệm của bất cứ ai. 

Nền tảng Steam đã từng phát hành miễn phí tựa game này, thế nhưng muốn chơi ở thời điểm hiện tại thì game thủ buộc phải móc hầu bao tận 1 triệu đồng. 

Mức giá của Quarry hiện nay là 1 triệu đồng

>>XEM THÊM: Quyết tâm 'all in' với một thẻ bài game - Một rapper nổi tiếng chi gần 20 tỷ

Nhiều ý kiến đánh giá rằng, The Quarry chính là phiên bản 'kế nhiệm' của một trong những tượng đài nổi tiếng của dòng game kinh dị - Until Dawn. Dĩ nhiên, siêu phẩm mới này đã được cải tiến rất nhiều và được cho là khá hoàn hảo. 

Bối cảnh game là một trại hè với tên gọi Hackett’s Quarry với sự tham gia của 9 nhân vật

Bối cảnh game là một trại hè với tên gọi Hackett’s Quarry với sự tham gia của 9 nhân vật. Người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 9 người này và khám phá một bữa tiệc kinh dị, chết chóc thay vì sự hứng khởi, vui tươi như lầm tưởng ban đầu. 

The Quarry sở hữu gameplay đơn giản, chỉ yêu cầu game thủ thực hiện các thao tác hiển thị sẵn và đưa ra lựa chọn của mình. Cái hay nằm ở chỗ, bạn sẽ được 'thưởng thức' mọi thăng trầm trong cảm xúc chứ không đơn thuần là một gameplay thông thường. 

Bất chấp mức giá 'chua chát', bom tấn kinh dị The Quarry vẫn 'nóng sốt'_3

Không đơn giản chỉ là game, The Quarry thậm chí còn được đánh giá là một thước phim chân thực, cốt truyện và tâm lý nhân vật được khai thác khéo léo, tinh tế. Hơn nữa, với một đồ họa 'không chê vào đâu được' thì mức giá 1 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng.

Đến đây hẳn các bạn đã hiểu vì sau The Quarry được gọi là bom tấn kinh dị và sở hữu mức điểm cực cao rồi chứ? Hãy để lại ý kiến cho MGN.vn biết nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!