Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 13:39 PM

Bất ngờ lớn dành cho game thủ Pokémon khi Ash Ketchum lần đầu tiên xuất hiện sau 22 năm

Sự tương đồng hiếm hoi giữa game và anime Pokémon có được khi lần đầu tiên sau 22 năm Ash Ketchum sẽ trở lại trong game Pokémon Masters EX.

Pokémon là một trường hợp đặc biệt hiếm hoi khi giữa game và anime không có sự liên quan đến nhau giữa các nhân vật. Ash Ketchum được tạo ra dựa trên một nhân vật vốn xuất hiện trong trò chơi, đó chính là Red. Tuy nhiên giữa họ lại có nhiều điểm khác biệt về cả tính cách lẫn thiết kế. Chính vì vậy mà Ash Ketchum của Pokémon trở thành một nhân vật riêng biệt, độc quyền trên anime trong suốt hơn 20 năm nay.

Ash Ketchum xuất hiện trong Pokémon Masters EX

Tuy nhiên, sự riêng biệt giữa game và anime sắp được xóa nhòa khi sau 22 năm, Ash Ketchum cuối cùng cũng sẽ xuất hiện trở lại trong một trò chơi về Pokémon. Theo đó, trong sự  kiện kỷ niệm World Coronation Series trong anime sắp tới của Pokémon Masters EX, một người dùng Twitter xác định rằng nhân vật Ash Ketchum sẽ chính thức xuất hiện cùng người bạn nổi tiếng nhất của cậu là Pikachu.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Pokémon Masters EX có các nhân vật mang nguồn gốc từ anime, nhưng lại là lần đầu tiên một người ở hoạt hình xuất hiện tại Pasio của trò chơi. Cả Jessie và James đều đã từng là một phần của sự kiện trong game. Trong khi Jessie ghép đôi với Arbok, còn James thì với Wessing, nhưng sự khác biệt giữa Team Rocket và Ash là Jessie cùng James đều đã xuất hiện trước đó trong các trò chơi về Pokémon.

Ash Ketchum xuất hiện trong Pokémon Masters EX

Được biết, Ash Ketchum đã từng xuất hiện tại Pokémon Puzzle League, một trò chơi điện tử xếp hình cho thiết bị cầm tay Nintendo 64, được phát hành cách đây 22 năm ở Bắc Mỹ. Tuy nhiên, có vẻ như nhân vaatyj này đã được giới thiệu vài lần. Một bức ảnh ở Thrifty Megamart trong Pokémon Ultra Sun and Ultra Moon mô tả Pikachu trên vai huấn luyện viên trông giống như Ash. Và cậu được đề cập tới trực tiếp hơn ở Pokémon Sun and Pokémon Moon Special Demo Version.

Ash Ketchum xuất hiện trong Pokémon Masters EX

Mặc dù những thay đổi ở Pokémon Yellow so với Red and Blue là dựa trên bộ anime, nhưng nhân vật chính thì vẫn là Red chứ không phải Ash Ketchum. Tuy nhiên, Jessie và James lại xuất hiện như những NPC, thách thức người chơi chiến đấu nhiều lần. Sau đó, họ xuất hiện trở lại trong Pokémon: Let’s Go, Pikachu! and Pokémon: Let’s Go, Eevee! trong vai những huấn luyện viên của đối thủ.

Có thể thấy, Ash đã không được có mặt trong các trò chơi nhiều như Jessie hay James, nhưng nhiều người không khỏi thích thú khi cuối cùng cậu cũng xuất hiện ở game về Pokémon sau một thời gian rất dài, dù chỉ với tư cách là NPC đặc biệt.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.