Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/05/2022, 01:01 AM

Bất ngờ tụt hạng, Komi - Nữ thần sợ giao tiếp liệu có còn hot?

Được kỳ vọng rất nhiều khi ra mắt mùa 2, Komi Can’t Communicate lại tụt dốc không phanh trên bảng xếp hạng anime mùa xuân 2022.

Sau khi ra mắt những tập đầu tiên, mùa 2 của Komi Can’t Communicate đã cho thấy những dấu hiệu không hề tích cực khi không được đón nhận mạnh mẽ khi ở thời điểm ra mắt mùa đầu tiên. Mặc dù chất lượng chuyển thể đã trở nên tốt hơn rất nhiều nhưng Komi Can’t Communicate không lại không thể thu hút được thêm nhiều người xem.

2

Ở tuần thứ 3, Komi Can’t Communicate đã xếp hạng thứ 9 sau khi ra mắt 2 tập đầu tiên và tụt xuống tận hạng 16 ở tuần tiếp theo. Được mong đợi sẽ là một trong những cái tên lọt top 10 nhưng cô nàng im thin thít đã không thể làm được điều đó. Tình trạng này có thể là do Komi đang phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký khác.

1

Theo đó, mùa xuân 2022 đang chứng kiến nhiều bộ anime vô cùng sôi động và sở hữu đề tài có phần khá tương đồng với Komi Can’t Communicate. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến như SPY x FAMILY, Kaguya-sama: Love Is War -Ultra Romantic, Date A Live IV hay Ya Boy Kongming!. Bên cạnh đó, câu chuyện về cô nữ sinh im thin thít cũng không còn đủ sức thu hút các khán giả như trước.

3

Dù vậy, mùa 2 của Komi Can’t Communicate vẫn rất hấp dẫn khi tiếp nối hành trình kết bạn của Komi và hy vọng rằng những tập tiếp theo của bộ anime sẽ trở lại với vị thế vốn có của mình với lượt khán giả tăng cao hơn. Hãy cùng chờ đón những tập mới nhất trong bộ anime Komi Can’t Communicate nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.