Battlegrounds Mobile India là một phiên bản của PUBG Mobile dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Đây là một sản phẩm mới của Krafton sau rất nhiều nỗ lực thương thuyết với giới chức Ấn Độ để có thể một lần nữa đưa tựa game Battle Royale của mình hoạt động trở lại tại quốc gia này.
Kể từ trước khi được phát hành, Battlegrounds Mobile India đã ghi nhận tới hơn 34 triệu người dùng đăng ký trước trên kho ứng dụng Google Play Ấn Độ. Và khi tựa game tung ra bản thử nghiệm Early Access vào tháng 6 năm nay thì đã có hơn 20 triệu game thủ tham gia trải nghiệm.
Battlegrounds Mobile India chính thức ra mắt vào đầu tháng 7/2021 và đã ngay lập tức vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng game mobile tăng trưởng mạnh nhất tại Ấn Độ, đồng thời, đứng đầu danh sách những trò chơi di động miễn phí phổ biến nhất.
Bên cạnh đó, Battlegrounds Mobile India cũng đã đạt được hai cột mốc quan trọng trong tuần đầu tiên phát hành. Đó là chỉ số DAU (Daily Active Users - lượng người chơi trong ngày) đạt hơn 16 triệu với hơn 2,4 triệu người chơi online trong cùng một thời điểm. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng đối với một sản phẩm game mobile mới ra mắt.
Ngoài việc đổi tên, thay đổi nội dung trò chơi và thay đổi nhà cung cấp máy chủ, Krafton cũng cho biết rằng hãng không có bất kỳ sự hợp tác phát hành nào với Tencent trong dự án Battlegrounds Mobile India lần này.
Để thành công trở lại thị trường Ấn Độ, Krafton đã phải thành lập các văn phòng địa phương nhằm tạo ra những nội dung tùy chỉnh dành riêng cho cộng đồng người chơi tại đất nước này với khoản kinh phí đầu tư hơn 100 triệu đô la vào các hệ sinh thái chơi game và eSports.