Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 14:20 PM

Bị dính tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xử mạnh tay với kẻ tung tin

Không còn im lặng trước tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xủ lí mạnh tay những người đã gây ra tin đồn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

Nổi tiếng hay đi kèm với tai tiếng, câu nói này không bao giờ sai khi vận vào những người được đông đảo các khán giả hâm mộ. Những tưởng điều này chỉ xảy ra trong giới nghệ sĩ, tuy nhiên những tai tiếng của các streamer cũng không hề ít, đôi khi chính họ lại là người bị ‘vu oan giá họa’ bởi sự ganh ghét, đặt điều của những người khác. Đơn cử là nữ streamer trong câu chuyện dưới đây, thay vì chọn cách im lặng, cô nàng lại chọn một cách xử lí mạnh mẽ hơn và được nhiều người ủng hộ.

streamer-sufi

Sufi - nhân vật chính trong câu chuyện này

Sufi là một nữ streamer 2K xứ sở Kim chi, chỉ vừa nhìn thôi nhiều người cũng đã có ấn tượng với cô nàng bởi nữ streamer sở hữu một khuôn mặt thân thiện, trong sáng. Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả yêu thích cô không chỉ bởi vẻ mặt mà còn bởi tính cách thân thiện, gần gũi và đi cùng đó là nụ cười ấm áp, tỏa nắng, những điều này thôi cũng đủ giúp cô xây dựng được cho bản thân một lượng người theo dõi nhất định trong thời gian đầu lập kênh và bắt đầu làm quen với nền tảng.

Thiết kế chưa có tên (71)

Nữ streamer có vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng

Tuy nhiên, vẻ ngoài xinh đẹp của cô lại mang về không ít rắc rối cho cô, chính vê ngoài ngây thơ này cảu cô mà Sufi đã bị dấy lên tin đồn rằng cô cố tình ‘giả nai’ để dụ dỗ đàn ông, và nhất là những người lớn tuổi, những ‘daddy’.

Ban đầu những tin đồn này chỉ xuất hiện dưới dạng bình luận từ các tài khoản nặc danh, tuy nhiên mới đây, một người dùng mạng đã thẳng thắn tố giác cô, tun tin đồn ác ý về việc kể trên. Người này còn khẳng định rằng từ những năm 17 tuổi Sufi đã dụ dỗ một người đàn ông giàu có để lấy trộm 5 triệu won (gần 93 triệu đồng) tiền mặt.

   >>XEM THÊM: Mặc bê bối đời tư, nữ streamer nhận được donate khủng khi chỉ vừa comeback

sufi

Nữ streamer nhất quyết trị thẳng tay với người tung tin đồn

Nếu trước kia cô nàng chỉ im lặng và cho qua, thì giờ đây, cô nàng quyết không nhân nhượng, nữ streamer còn tuyên bố rằng sẽ làm mọi chuyện cho ra lẽ, cô sẽ khởi kiện đến cùng, chống trả quyết liệt này của cô đã làm người tung tin đồn kia có hành động ‘quay xe’. Cô chia sẻ: “Tôi thực sự xin lỗi. Những ngày này tôi không thể ngủ và tôi đang dành thời gian này để suy nghĩ về việc làm của mình. Xin hãy tha thứ cho tôi chỉ một lần. Tôi muốn xin lỗi một lần nữa vì đã mang đến rắc rối không đáng có cho bạn”. Sau 2 năm làm nghề nhưng đây là một trong những drama mà cô gặp phải, tuy nhiên với sự quyết liệt của cô đã làm nhiều khán giả ủng hộ và hài lòng.

Hãy đón đọc ngay các tin tức về streamer cũng như các thông tin khác về Esport mới và nóng nhất được cập nhật tại MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nữ streamer bị chỉ trích gay gắt khi giả vờ báo với fan rằng ‘bản thân có tin vui’
Vốn nghĩ là một trò đùa nhưng nữ streamer lại đối mặt với làn sóng chỉ trích vô cùng dữ dội, tuy nhiên cô nàng lại không hề muốn tiếp nhận những ý kiến này.
Streamer vừa nạp 350 triệu đồng vào Diablo Immortal hôm trước nay đã bỏ cả game
Chính Quin69 cũng sốc khi tựa game này hút máu người chơi đến nỗi nam streamer tuyên bố rằng bản thân sẽ không bao giờ đụng vào tựa game này nữa.
Nữ streamer gặp ngay sự cố nghiêm trọng khi nấu ăn trên sóng livestream
Sau khi thể hiện tài nấu ăn ngay trên sóng truyền hình, nữ streamer này đã gặp sự cố với chảo dầu khiến cô đã bị thương một phần ở tay.
Nhiều streamer gặp rắc rối lớn sau khi được người hâm mộ donate
Dù là hành động tự nguyện để thể hiện sự yêu mến của mình dành cho các streamer, nhưng nhiều trường hợp các streamer đã gặp rắc rối chỉ vì được donate.
Nữ streamer hôm trước vừa than cô đơn, hôm sau đã bị fan cuồng quấy rối
Đây quả là minh chứng của câu nói "cái miệng hại cái thân', có lẽ sau sự việc trên, nữ streamer từ nay đã không còn bâng quơ 'thả thính online' nữa.
Nữ streamer đổi nghề sang làm gia sư tiếng Anh bỗng chốc nổi tiếng
Trường hợp hi hữu này của nữ streamer đúng là biểu hiện cho câu nói 'trong cái khó ló cái khôn', cũng từ đây, cô nàng đã xây dựng được một lượng fan cho mình.
Bị dựng chuyện cướp fan, nữ idol ra tay xử lí ‘trà xanh’ ngay trên sóng livestream
Nữ streamer đã có pha xử lí vô cùng thông minh khi đã dùng cách 'dùng kế của trà xanh đập trà xanh', xử lí gọn người nói xấu mình ngay trên livestream.
Nữ streamer được khen là IQ cao nhờ pha xử lí ‘ao chình’ cả khán giả
Pha xử lí tình huống đầy thông minh và tinh tế đã giúp nữ streamer nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả cũng như tăng thêm followers cho mình.