Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/09/2020, 14:10 PM

Bị gọi là dead game nhưng Starcraft vẫn có giải đấu hàng chục triệu

Dù đã không còn là tâm điểm nữa, nhưng Starcraft vẫn sở hữu giải đấu hàng chục triệu Won, mặc cho những vấn đề về dịch bệnh phức tạp tại Hàn Quốc.

Cùng với Counter Strike, Starcraft chính là một trong hai cái tên đã đặt những viên gạch đầu tiên cho nền Thể thao điện tử cho đến bây giờ. Nếu không có sự phát triển của hai tựa game này, chúng ta khó có thể thấy những khái niệm như đội tuyển, tuyển thủ chuyên nghiệp và nhiều thứ khác cả.

Nhưng thời gian không chừa một ai, từng là tựa game số một thế giới nhưng Starcraft giờ đây đã lui lại phía sau, nhường lại ánh hào quang cho các tựa game MOBA. Tuy nhiên, lùi lại chứ không hề biến mất đâu nha, các giải đấu Esports của Starcraft 2 vẫn thu hút một lượng lớn người theo dõi và yêu thích đấy.

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, các giải đấu online được xem là một lựa chọn tuyệt vời để có thể theo dõi các trận đấu đỉnh cao. Không nằm ngoài xu thế, giải đấu AfreecaTV Starleague Season 10, viết tắt là ASL 10 cũng được khởi tranh vào tháng 9 này. Đây là giải đấu quan trọng và lâu đời của nền Starcraft Hàn Quốc, nên sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của game thủ chuyên nghiệp và người hâm mộ.

1

dù chỉ là daed game, nhưng người vô địch ASL 10 sẽ đem về số tiền thưởng lên tới 30 triệu Won, tương đương là hơn 500 triệu đồng. Một mức tiền thưởng rất lớn cho tựa game kén người chơi này.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại RTS, đặc biệt là tựa game Starcraft huyền thoại, đây chắc chắn là một giải đấu không thể bỏ qua. Đây cũng là một trong những tựa game được đưa vào thi đấu tại SEA Games 2019 vừa rồi, và Việt Nam đã giành được Huy Chương Đồng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.