Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 03:47 AM

Bị nói "nổi nên bắt đầu chảnh", Tiktoker CiiN phản ứng cực gắt

Phản ứng của Tiktoker CiiN hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Suốt nhiều tháng qua, CiiN - Bùi Thảo Ly là cái tên được giới trẻ đặc biệt quan tâm khi sở hữu nhan sắc ấn tượng. Với vẻ ngoài cá tính của mình, CiiN còn được ví như "Lisa Việt Nam". Hiện tại, cô nàng này đang sở hữu hơn 6 triệu follow trên Tiktok - đây thực sự là con số ấn tượng mà không phải ai cũng có thể vượt qua được. Tuy nhiên, việc nổi tiếng cũng khiến cho CiiN vướng vào khá nhiều ồn ào, đặc biệt là chuyện nhan sắc.

Bị nói

Gần đây nhất, cô nàng đã có phản ứng rất gay gắt khi bị nói rằng từ khi nổi tiếng là bắt đầu chảnh. Theo đó trong story đăng tải lên trang cá nhân, CiiN cho biết xưa nay tính cô vốn cọc, không phải vì nổi tiếng nên tính cách mới thay đổi như những điều dân mạng nói.

Bị nói

Chưa hết, CiiN cũng thẳng thắn khẳng định rằng mình không chảnh và cũng không bao giờ nhẫn nhịn trước những bình luận kém duyên. Trước những lời góp ý tiêu cực, CiiN chọn cách đáp trả thay vì im lặng.

Bị nói

Bằng chứng cụ thể nhất là vào năm 2021, CiiN đã thể hiện cảm xúc rất gay gắt với những bình luận kém duyên: "Đừng có làm ảnh hưởng và tổn thương người khác, là mình đó các bạn. Mình có làm gì các bạn đâu để các bạn nói và đánh giá mình như vậy?" khi nhận về loạt ý kiến trái chiều trong lúc tham gia Rap Việt mùa 2.

Bị nói

Cách đây chừng hai tháng, nữ Tiktoker này cũng đã "nổi đóa" và khẳng định mình không phải "Lisa Việt Nam". Cụ thể CiiN cho biết. cô là fan của Lisa nên có quyền định hướng phong cách và hình ảnh giống với thần tượng của mình. Mặt khác, CiiN cũng cho biết việc netizen thấy giống hay không giống Lisa đó là quyền của mỗi người, trước đó khi được khen giống idol cô thấy rất vui nhưng hiện tại thì lại cực kì lo sợ.

Bị nói

"Tôi không phải Lisa Việt Nam thì tôi nói tôi không phải Lisa Việt Nam. Tôi không phải Lisa Việt Nam nhưng tôi là fan và tôi có quyền yêu thích idol của mình, tôi có quyền hướng theo style và hình ảnh tôi thích hoặc tôi hợp. Các bạn có thấy giống hay không giống đó là chuyện của các bạn" - CiiN viết.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.