Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/10/2020, 08:30 AM

Big Update No Man’s Sky: Bom xịt trở thành bom tấn?

Bản update mới đây của tựa game No Man’s Sky hứa hẹn sẽ nhân đôi sự đa dạng cho trò chơi. Nội dung update xoay quanh việc thêm vào các hành tinh mới cùng hệ thống thời tiết mới lạ.

Bài liên quan

Như được dự đoán từ trước, bản Big Update chính thức của tựa game No Man’s Sky mang tên No Man's Sky Origins đã được ra mắt tối hôm qua theo sau 1 đoạn trailer ngắn. Theo thông tin mới nhận, bản cập nhập này chủ yếu tập trung vào việc tăng thêm mức độ đa dạng cho tựa game giả lập – sinh tồn của Hello Games, hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho tựa game từng 1 thời bị game thủ hắt hủi.

Nhà phát triển Hello Games cho biết bản Big Update No Man’s Sky sẽ đóng vai trò "tăng gấp đôi sự đa dạng trong game" thông qua việc thêm vào các loại động thực vật hoàn toàn mới, cùng với vô số các hành tinh cũng như dải thiên hà.

photo 1

Trong đoạn trailer ngắn trên, không khó để các fan No Man’s Sky có thể nhận thấy những loài sinh vật hoàn toàn mới lạ cùng với 1 hệ mặt trời với các hành tinh chưa từng thấy trước đây. Trên hành tinh mới xuất hiện 1 khối cầu kim loại được đặt trên 1 cấu trúc kỳ lạ, hứa hẹn sẽ kích thích sự tò mò cũng như đam mê khám phá của các game thủ.

Cuối đoạn trailer xuất hiện 1 sinh vật trông giống như giun cát khổng lồ bay qua đầu người chơi. Có thể coi đây là 1 bước thay đổi lớn mang đến sự đa dạng cho trò chơi từng được mênh danh là “Bom xịt của mọi thời đại” này.

photo 2

Thêm vào đó, bản cập nhập Origins cũng thông báo sẽ mang tới hệ thống thời tiết hoàn toàn mới. Cụ thể hơn trong thế giới của No Man's Sky, hành tinh bạn đang ở sẽ có khả năng trải qua các tình trạng thời tiết xấu như mưa axit hay bão lửa. Một số loại thời tiết trong game sẽ mang tính phủ rộng trên toàn hành tinh, cho nên nếu muốn tránh bão, cách duy nhất là phải hoàn toàn rời khỏi hành tinh đó.

Mặt khác, một số dạng thời tiết sẽ không ảnh hưởng toàn bộ hành tinh cùng một lúc. Thay vào đó chúng hoạt động giống như một hệ thống thời tiết thực, di chuyển xung quanh hành tinh. Đôi khi cũng sẽ xuất hiện những sự kiện thời tiết đặc biệt, chẳng hạn như lốc xoáy và mưa sao băng.

Nhà sáng lập Hello Games, Sean Murray, cho biết việc thêm vào trò chơi các điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ góp phần kích thích lối chơi khám phá của các game thủ. Người chơi có thể sẽ nhận được 1 số nguồn tài nguyên nhất định chỉ có thể thu hoạch dưới thời tiết đó. Điều này không những mang đến sự đa dạng trong hệ thống thời tiết, mà còn hứa hẹn game thủ sẽ có những giây phút căng não chuẩn bị hứng chịu sự khắc nghiệt của thiên nhiên, mang tới những trải nghiệm sinh tồn thực sự.

Một số game thủ cho rằng việc thêm vào các yếu tố mới cụ thể như thời tiết khắc nghiệt và các ngọn núi lửa luôn chực chờ phun trào có khả năng sẽ phá hủy hoàn toàn căn cứ mà họ đã mất hàng giờ xây dựng. Đáp trả lại sự lo lắng trên, Sean Murray đã tuyên bố rằng bản Big Update No Man's Sky này chỉ mang ý nghĩa bổ sung chứ không hoàn toàn thay đổi tất cả các hành tinh mà người chơi đã khám phá trước đây. Phần lớn tiến độ chơi game từ trước đó sẽ được giữ nguyên vẹn.

photo 4

Bản cập nhật còn đem đến cho game thủ nhiều nội dung mới lạ hơn để khám phá. Robot có thể được tìm thấy lang thang trên bề mặt của một số hành tinh nhất định. Các kiến trúc đồ sộ của người ngoài hành tinh ẩn chứa vô vàn dữ liệu, tài nguyên cùng các hướng dẫn đến những kho báu bị lãng quên từ lâu. Các loài thực vật và côn trùng có thể được tìm thấy trên các hành tinh màu mỡ trái ngược hoàn toàn với các tòa nhà kỳ lạ bị bỏ hoang toát lên vẻ cằn cỗi, chết chóc. Như mọi khi, bản cập nhập cũng đi kèm với một số cải tiến trong gameplay, chẳng hạn như tính năng chụp hình cùng với hệ thống giao diện người dung được nâng cấp.

Bản Big Update No Man’s Sky Origins đã ra mắt chính thức vào hôm qua, ngay bây giờ game thủ có thể trải nghiệm sự mới lạ cũng như khám phá những hành tinh chưa từng có ai đặt chân tới. Đây hứa hẹn sẽ là 1 trong những trải nghiệm sinh tồn độc đáo chưa từng có đối với những fan gạo cội của thể loại này. Các bạn hãy theo dõi meGame để nhận những thông báo mới nhất về game nhé!

Nguồn: theo https://www.pcgamer.com/

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!