Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 10:46 AM

Black Clover chap 332: Ma Pháp Vương mới xuất hiện, quá trình vượt khó của Asta được đền đáp

Những thông tin mới nhất của Black Clover chap 332 đã chính thức được rò rỉ trên mạng xã hội. Hãy cùng MGN.vn xem chap 332 đem đến những gì cho người xem nhé.

Sau một thời gian tạm nghĩ để đưa ra các hướng đi hợp lý, thì cuối cùng bộ manga Black Clover đã trở lại với người hâm mộ bằng chap 332. Tuy truyện chưa thật sự ra mắt nhưng một tài khoản Twitter có uy tín trong việc spoil những nội dung của Black Clover có tên @nite_baron đã đăng tải các thông tin mới nhất của chap mới. Các meFan hãy cùng MGN.vn xem manga Black Clover chap 332 có những gì mới nhé.

Black Clover chap 332 mang tên ' tuyên bố cuối cùng'

Chap 332 của Black Clover được tác giả đặt cho tựa đề là ' Tuyên bố cuối cùng'. Dường như tác giả Tabata Yuki đang muốn ám chỉ đến việc chap 332 sẽ đóng vai trò như khoảnh khắc cuối cùng trước khi một trận chiến mang quy mô cực kỳ lớn nổ ra

- Vào trang đầu tiên thì người đọc sẽ thấy mọi thứ đang xảy ra tại Thất Môn của địa ngục

- Khi ấy, Lucifero đang tự lẩm bẩm rằng bản thân mình mới chính là kẻ có ma pháp mạnh nhất thế giới này

- Tuy nhiên, Lucius bất ngờ xuất hiện và nói rằng "đương nhiên ngươi là mạnh nhất rồi, tuy nhiên ở thế giới này, con người mới là kẻ có ma pháp xuất chúng nhất"

- Mọi thứ chuyển đến sau thời gian time-skip của thế giới Black Clover (1 năm 3 tháng), một buổi lễ đặc biệt đang được diễn ra, và tại đây, Asta được chính thức phong làm Ma pháp hiệp sĩ cấp cao.

- Còn Yuno thì cũng được phong làm Đại ma pháp hiệp sĩ, tuy nhiên anh ấy lại luôn trên đường đi làm nhiệm vụ, nên người đọc không thể thấy được mặt

- Sau đó, Black Clover chap 332 nhấn mạnh rằng Damnatio vẫn mất tích

- Bên cạnh mọi người bàn tán về việc Ma Pháp Vương đang mất tích, thì Asta cũng tham gia và nói rằng vị trí ấy có thể được thay thế bởi Fuegoleon, Nozel, and Mereoleona. 

- Fuegoleon ngoài việc nói bản thân mình chưa đủ mạnh để đảm nhận trọng trách ấy, ông còn nói thêm rằng sức mạnh đặc biệt của Asta rất ấn tượng. Điều này khiến Asta vui mừng khôn xiết

XEM THÊM: One Piece: Tác giả Oda nhận xét về một khuyết điểm khá lớn ở các tác phẩm shounen hiện đại

Black Clover chap 332 chính thức phong Asta làm Ma Pháp Hiệp Sĩ cấp cao

- Lúc này, Asta thổ lộ tình cảm của mình với Sister Lilly. Tuy nhiên nữ nhân vật ấy lại trả lời rằng bản thân chỉ xem Asta như một cậu em bé bỏng trong gia đình

- Thấu hiểu lời từ chối, Asta trả lời rằng ' đã hiểu rồi! nhưng tôi cũng không thể nào từ bỏ! Tôi hiểu rằng tôi không thể thay đổi suy nghĩ của mọi người. Đó chính là lý do mà hãy coi tôi thực hiện lời thể không bao giờ bị thay đổi của tôi, đó chính là trở thành Ma Pháp Vương'

- Bất ngờ, Lucius xuất hiện tại nơi mà Asta và Sister Lilly đang trò chuyện

- Chap 332 của Black Clover kết thúc bằng một câu thoại rất khó hiểu của Lucius ' chúc mừng, ngươi đã đi đến nơi cuối cùng của chuyến hành trình'

- Ở trang cuối, tác giả để lại một thông báo rằng ' Ma Pháp Vương xuất hiện...'

Black Clover chap 332 được nói là sẽ có sự xuất hiện của Ma Pháp Vương

Trong thời đại mà nhiều bộ truyện manga Shounen bị chỉ trích vì những câu chuyện cuối cùng đáng thất vọng, thì Black Clover chap 332 được công nhận là có khỏi đầu cho kết thúc khá suôn sẻ. Chính vì thế mà các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể dõi theo những chap cuối cùng đáng mong chờ nhất của Black Clover nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.