Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/09/2022, 07:45 AM

Black Clover chap 336: Trong khi Yuno có màn trở về hoành tráng thì Asta thì đã đặt chân tới vùng đất mới

Chapter 336 của Black Clover đã mang đến cho fan hâm hộ sự hào hứng với sự trở lại của Yuno. Cùng lúc đó, Asta thì đặt chân tới một nơi nghi là đất nước của Yami.

Black Clover Chương 336 có tựa đề "Kẻ thù cuối cùng", bắt đầu với việc người dân của vương quốc Clover thảo luận về các sự kiện của cuộc tấn công của Lucius. Yuno đến và tham dự cuộc họp của các đội trưởng, nơi Noelle, Mimosa và Nero báo cáo sự việc cho mọi người.

yuno trở về

Yami gọi cho Nacht để xác nhận tình trạng của Asta. Shadow Mage trả lời rằng vì anh ta không thể bước vào Bóng tối của Asta vào lúc này, cậu bé đang ở rất xa Clover, ở một chiều không gian hoặc lục địa khác, hoặc cậu ta đã chết.

Các đội trưởng phỏng đoán rằng Lucius có Ma thuật Linh hồn, Ma thuật Thời gian và cũng có thể sử dụng Ma thuật Trọng lực của Lucifero. Anh ta cũng phải có khả năng thao túng tâm trí, như trường hợp của Sơ Lily. Sau khi nắm quyền kiểm soát Underworld, sức mạnh của anh ta lớn hơn theo cấp số nhân so với bất kỳ ác quỷ nào mà họ từng đối mặt.

yuno lucius

Yuno báo cáo rằng trong khi anh đang điều tra, anh tình cờ gặp Adrammelech và một loạt ác quỷ cấp cao. Trong nhận thức muộn màng, anh ta chắc chắn rằng họ đã ở đó như mồi nhử để giữ anh ta và những người khác bận rộn.

Trong hang ổ bí mật của Lucius, Adrammelech báo cáo rằng Yuno đã trở nên vô cùng mạnh mẽ và đã tiêu diệt được tất cả những ác quỷ cấp cao chỉ trong một cú ngã. Lucius nhận xét rằng trong tất cả những hình ảnh mà ông đã thấy về Thánh chiến, chỉ có một tầm nhìn mà kẻ thù của ông có lợi thế hơn. Yuno là chìa khóa của nó và anh ta phải bị loại bỏ vì hòa bình thế giới.

yami

Trở lại Clover, Yuno nhớ lại Asta đã chúc mừng anh như thế nào khi anh được thăng cấp lên Grand Magic Knight. Dù Asta thề sẽ vượt qua anh nhưng Yuno vẫn luôn coi đối thủ của mình là phải bỏ xa. Nhưng nếu Asta không còn ở đó, thì Yuno sẽ là người vượt qua anh ta và chiến đấu với Lucius Zogratis để trở thành Vua Pháp Sư.

Black Clover Chương 336 cắt ngang vùng đất không xác định nơi Asta đã dạt vào bờ biển. Một người đàn ông bí ẩn in bóng trên bầu trời ngập nắng đang nhìn cậu bé, chào cậu. Bộ quần áo của người đàn ông và sự hiện diện của một cây bonsai cụ thể ngụ ý mạnh mẽ rằng Asta đã đến được Quốc gia Hino, quê hương của thuyền trưởng Yami Sukehiro.

asta vùng đất mới

Với sự giúp đỡ của người đàn ông bí ẩn này, Asta có thể sẽ làm chủ được Ki của mình . Nhiều người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng đây có thể là cha của anh ấy, nhưng vẫn chưa có bằng chứng cụ thể nào về tuyên bố này. Độc giả đã muốn chứng kiến ​​đất nước của Yami từ lâu. Cuộc phiêu lưu của Asta ở Hino Country cũng sẽ tiết lộ thêm về câu chuyện của thuyền trưởng của anh ấy.

>> XEM THÊM: Black Clover: Đất nước Hino có thể sẽ làm Asta mạnh hơn cả Yami

Black Clover Chương 336 ngụ ý rằng Yuno là chìa khóa dẫn đến sự sụp đổ của Lucius, nhưng không phải anh ta sẽ là người đánh bại Zogratis lớn tuổi nhất. Cho đến nay, mặc dù Yuno đã trở nên mạnh mẽ hơn theo cấp số nhân, nhưng anh ta chưa bao giờ là người đánh bại bất kỳ đối thủ cuối cùng nào một mình. Một điều cần lưu ý là toàn bộ cánh tay trái của Yuno dường như bị băng bó.

asta

Kể cả Sơ Lily, Lucius dường như đã biến bốn người thành Paladin . Trong khi một trong số họ rõ ràng là Damnatio Kira, danh tính của hai người còn lại vẫn chưa rõ ràng kể từ Black Clover Chương 336. Tuy nhiên, một hình bóng đã khiến người hâm mộ suy đoán liệu đó có phải là Morgen Faust hay không, và việc Nacht và Yami đối đầu với anh ta sẽ có ý nghĩa gì. lại.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Black Clover sớm nhất nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.