Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/11/2022, 08:40 AM

Black Clover chap 343: Asta làm chủ được Zetten, Vương quốc mặt trời mọc có kẻ xâm nhập

Black Clover chap 343 đã chính thức được phát hành, tiếp tục câu chuyện về cuộc chiến rất được mong đợi giữa Asta và Ichika.

Black Clover chap 343 bắt đầu với việc Asta bị thổi bay bởi đòn tấn công của Ichika, trước khi cô ấy sử dụng Dark Yojutsu của mình để kéo anh ta trở lại. Ichika tấn công Asta bằng thanh katana của mình, nhưng Asta đã kích hoạt Devil Union vô hiệu hóa đòn tấn công. Trận chiến tiếp tục với suy nghĩ của Asta rằng giờ đây anh ta có thể vô hiệu hóa bất kỳ ma thuật hoặc yoryoku nào.

ichika

Ichika sau đó đá Asta đẩy anh ta xuống một thác nước gần đó, trước khi cố gắng tấn công tầm xa với Demon-Slasher. Asta lao về phía Ichika để tiếp tục tấn công sau khi cô né được các đòn đánh của mình, Asta tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chiến thắng được Ichika. Tuy nhiên, Ichika tránh né và sử dụng Dark Yojutsu của mình - một phép Black Star, có thể sử dụng lực hấp dẫn để ‘tạo ra những lỗ hổng cho đối thủ của cô ấy.’

Ichika nói rằng Dark Yojutsu hoạt động tốt nhất với võ thuật và đấu kiếm, đồng thời giải thích rằng mình đang sử dụng Black Star trên bản thân để khiến Asta không thể đoán được hành động của mình. Cô ấy thể hiện sự tự tin của mình vào việc Asta không thể bắt được cô ấy bằng cách phân tán Black Star trên khắp chiến trường.

asta vs ichika

Asta đã rút ra Demon-Destroyer, sau đó vô hiệu hóa tất cả các đòn đánh Dark Yojutsu của Ichika. Sau đó, cả hai thấy rằng họ ngang sức với nhau và điều quyết định thắng thua ở đây sẽ là sự khác biệt về Zetten của họ. Cả hai bắt đầu lao về phía đối thủ của mình, lần này Asta nghĩ mình sẽ chiến thắng được Ichika

Tuy nhiên, Ichika vẫn đỡ được đòn tấn công của Asta trước khi đá anh ta xuống nước ngay bên dưới. Cô nói rằng việc anh ta cho rằng mình có thể vượt qua cô trong một trận đấu Zetten là một điều không thể, sau đó chê bai Asta vì tham vọng trở thành Ma Pháp Vương của anh. Cô ấy tuyên bố rằng một người như Asta không có quyết tâm, niềm tin hay tài năng thực sự để có thể trở thành Ma Pháp Vương - ngang hàng với Shogun.

ichika vs asta

Asta đáp lại bằng cách nói rằng anh ấy có thể cảm nhận được cơn thịnh nộ của Ichika và sự giống nhau về Ki của cô ấy với Đoàn trưởng Yami. Nhưng ngoài ra, Asta khẳng định rằng anh ấy thấy nhiều thứ hơn trong trái tim cô ấy lúc này. Ichika im lặng một lúc trước khi nói rằng anh không nên nói chuyện với cô như thể anh biết rất rõ về cô. 

Khi cả hai lao vào nhau, Asta đột nhiên xuất hiện với hình dạng hoàn hảo cho Zetten của mình, tuyên bố rằng nếu mình có thể thực hiện nó một cách hoàn hảo thì có thể chiến thắng. Tuy nhiên, Ryudo Ryuya đến đúng lúc để ngăn chặn cuộc chiến của họ trước khi một trong hai người có thể giải phóng Zetten của họ lên người kia.

asta

Asta bắt đầu lo lắng về cánh tay mà Ryuya đã dùng để ngăn nhát chém lúc nãy của anh ấy, nhưng Ryuya đã gạt điều đó đi bằng cách nói rằng họ sẽ đến nhà hàng Fumito để kiếm thức ăn. Nhưng đột nhiên, anh ta cảm nhận được điều gì đó và nói, "Họ đang ở đây" trong khi nhìn ra xa.

>> XEM THÊM: Black Clover chap 340: Ryuya chỉ ra cách để Asta đánh bại Lucius khi anh chiến đấu với Ichika

Ở cuối chap 343 của Black Clover được tiết lộ rằng Sơ Lily đã đến Đất nước Hino, cùng với hai Paladin mới, những người dường như là những nhân vật đã chết trước đó. Ở kết thúc này đã cho chúng ta thấy sắp tới sẽ là một trận chiến lớn giữa Ichika, Asta và Ryuya với Sơ Lily và hai Paladin mới.

paladin

Nhìn chung, Black Clover Chương 343 là một tập đáng theo dõi trong bộ truyện, và có lẽ là thú vị nhất trong subarc Hino Country cho đến nay. Với việc luyện tập Zutten của Asta dường như đã dần hoàn thiện, anh ta gần như chắc chắn sẽ có thể dùng sức mạnh mới này của mình để chống lại Sơ Lily và các Paladin trong các số tới.

Tập này cũng cho thấy Ichika có nhiều vấn đề với anh trai cô, Sukehiro. Việc Ryuya ngăn cản trận chiến của họ trong tập này cũng cho thấy một sức mạnh khác mà anh ta có ngoài khả năng thấu thị. Người hâm mộ có thể sẽ biết thêm về sức mạnh tiềm ẩn của Ryuya trong các tập sắp tới.

ryuya

Việc Sơ Lily bất ngờ đến Vùng đất Mặt trời cùng với hai Paladin cũng là một cách tuyệt vời để kết thúc chap này. Người hâm mộ dường như có rất nhiều suy đoán về hai Paladin mới này, cũng như một số giả thuyết về lý do tại sao thiết kế Paladin của họ hơi khác so với của Sơ Lily.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về Black Clover nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.