Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/01/2023, 09:00 AM

Black Clover chap 349: Cảm xúc của Sơ Lily vạch ra một lỗ hổng trong kế hoạch của Lucius

Trận chiến giữa Asta và Paladin Yrul trong Black Clover chap 349 đã tiết lộ cho người hâm mộ rằng triệt tiêu ma pháp của Asta có thể khiến các Paladin trở lại cảm xúc bình thường, mở ra hy vọng cứu Sơ Lily.

Nội dung chương 349 cho thấy sơ Lily với thân phận là một Paladin không muốn ra tay với Asta nhưng sự kiểm soát của Lucius buộc cô ấy phải làm trái ý mình. Phần giải thích trong chương tiết lộ rằng Lucius Zogratis không thể toàn quyền kiểm soát hành động hoặc cảm xúc của Sơ Lily. Cụ thể hắn ta chỉ có thể đưa một quy tắc vào đầu của các Paladin rằng "Lucius đúng." Việc này khiến các Paladin hoàn toàn tuân theo các mệnh lệnh của hắn.

lucius

Tuy nhiên, điều này có nghĩa rằng các Paladin không phải là con rối của Lucius như chúng ta vẫn nghĩ, họ chỉ không thể điều khiển và thể hiện cảm xúc thật của mình. Trong Black Clover chap 349, Sơ Lily đã khóc khi phải cố gắng giết Asta. Bản thân cô không muốn làm điều đó, cô liên tục hỏi Asta tại sao cậu không chết sớm hơn.

Chính vì nguyên tắc Lucius luôn đúng khiến cho các Paladin phải tuân theo mệnh lệnh dù họ không muốn, điều này khiến hai nhân cách trong Sơ Lily xung đột với nhau. Điều này chứng minh rằng sự thao túng của Lucius không phải là tuyệt đối và chính nó đã tạo ra một lỗ hỗng lớn trong kế hoạch hoàn hảo của hắn.

lucius black clover

Black Clover chương 349 đã tiết lộ cách các Paladin vẫn giữ được tính cách và ký ức thực tế của họ vì cả Sơ Lily và Heath Grice đều nhớ lại những khoảnh khắc của họ với Asta trong quá khứ. Điều này có nghĩa là ma pháp của Lucius Zogratis không tẩy não mà chỉ ăn sâu vào tâm hồn của họ.

Tuy nhiên có vẻ như có một ma pháp có thể khắc phục nó, bằng chứng như việc một lúc sau đó Sơ Lily đã không thể hiện bất kỳ cảm xúc và biểu hiện nào như trước đó nữa. Nếu đó là ảnh hưởng từ ma pháp của Lucius thì cục diện trận chiến sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

>> XEM THÊM: Spoiler Black Clover chap 348: Asta mở khóa 'haki quan sát cao cấp', sơ Lily có thể không còn cứu được nữa

sơ lily

Chỉ trong Black Clover chương 349, người ta mới thấy nhân cách thực sự của Sơ Lily xung đột với nhân cách Paladin của cô ấy, có nghĩa là nhân cách thực sự của họ không biến mất, chỉ bị kìm nén và theo thời gian thì hiệu quả của ma pháp này có thể mất tác dụng.

Chi tiết này có thể là một lợi thế cho phía Asta trong trận chiến sắp tới. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu Asta có thực sự có thể biến Paladins trở lại bình thường hay không, điều này có lẽ vẫn cần các chap sau ra mắt để có câu trả lời chính xác nhất.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về Black Clover nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.