Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 10:08 AM

Black Clover: Top 5 cặp đôi không nhận được sự ủng hộ từ fan, top 1 tuy 'lạ lắm' nhưng khá đúng

Dù được tác giả vun đắp cho rất nhiều, nhưng dường như 5 cặp đôi này trong Black Clover không được fan ủng hộ cho lắm. Cùng MGN.vn xem đó là cặp đôi nào nhé.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, thì chap 332 của manga Black Clover đã được vô số người hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt nhất có thể. Và ngoài những thông tin mới liên quan đến cấp bậc xuất hiện trong chap mới, thì thứ khiến fan nào cũng ngỡ ngàng đó chính là lời từ chối của sơ Lily đối với lời tỏ tình đến từ Asta. Từ đây, cộng đồng người hâm mộ của Black Clover đã có những cuộc tranh luận về các cặp đôi trong bộ truyện. Cụ thể là cặp đôi nào không nên xuất hiện và không được ủng hộ nhất từ trước đến giờ. Hãy cùng MGN.vn điểm qua các cặp đôi được cộng đồng người hâm mộ nhắc đến nhé. 

5.Asta and Vanessa

Sự chênh lệch tuổi quá lớn giữa Asta and Vanessa làm cặp đôi này để lại ấn tượng khá xấu trong lòng người hâm mộ

Bắt đầu danh sách đó chính là cặp đôi được đánh giá là không hề phù hợp và thậm chí là không hề đúng đắn, Asta and Vanessa. Theo như những gì được thể hiện trong Black Clover chap 332, thì sau time-skip, Asta đã chính thức 18 tuổi. Nhưng mối quan hệ giữa hai nhân vật này đã xuất hiện thậm chí là trước time-skip. Cho nên đối với những khán giả chủ yếu dưới 18 tuổi của thể loại shounen thì cặp đôi này sẽ để lại ấn tượng khá sai lệch.

Bên cạnh một số ít người hâm mộ thì dường như cặp đôi chênh lệch tuổi quá nhiều này không hề nhận được bất kỳ sự ủng hộ nào. Lý do lớn nhất chính là vì sự quan tâm của cả hai chỉ như một người cấp trên dành cho cấp dưới của mình. Nhưng nó lại được tác giả miêu tả thông qua vô số cử chỉ thân mật, điều này dẫn đến sự khó chịu cho vô số người hâm mộ.

4. Yuno và sơ Lily

Yuno và sơ Lily không được fan của Black Clover ủng hộ vì nó có thể tạo nên sự rối rắm trong cốt truyện

Đây được xem là một trong những cặp đôi gây tranh cãi nhất trong thế giới Black Clover. Lý do đầu tiên đó chính là sơ Lily không khác gì một người chị của cả Asta và Yuno. Chính tay sơ Lily đã chăm sóc cũng như nuôi nấng họ từ khi cả hai còn là những đứa trẻ mồ côi cho đến lúc Asta và Yuno lên đường thực hiện ước mơ của mình. 

Lý do thứ hai cho việc không ủng hộ đó chính là Yuno và Asta là bạn khá thân của nhau. Nhưng Asta lại cũng có tình cảm với sơ Lily, cho nên việc có thêm Yuno vào mối quan hệ này sẽ làm mọi thứ trở nên khá rối ren. Thậm chí vô số người hâm mộ sợ rằng tác giả của Black Clover sẽ làm cho Yuno và Asta chiến đấu với nhau vì sơ Lily. Nếu điều đó thật sự xảy ra thì chắc chắn sẽ được coi là một bước đi sai lầm cho cốt truyện của Black Clover.

XEM THÊM: Black Clover chap 332: Ma Pháp Vương mới xuất hiện, quá trình vượt khó của Asta được đền đáp

3. Asta và sơ Lily

Asta và sơ Lily không khác gì chị em cho nên mối tình này không được ủng hộ trong thế giới Black Clover

Tương tự như Yuno , thì mối quan hệ của Asta và sơ Lily cũng không khác gì chị em ruột của nhau. Cho nên việc Asta có tình cảm với sơ Lily được cho là quá không đúng đắn và sẽ gây ảnh hưởng xấu đến vô số người xem. 

Nhưng đáng mừng thay, tác giả của Black Clover đã nghe được những lời phàn nàn của người hâm mộ. Và trong chap 332 của Black Clover, thì ông đã để Asta ngỏ lời và sơ Lily đã từ chối cậu một cách khá đàng hoàng. Từ đó làm mối quan hệ này bình thường trở lại.

2. Gordon và Grey

Gordon và Grey là cặp đôi được fan gán ghép chứ không hề có bất kỳ sự ủng hộ nào của tác giả Black Clover

Dù cặp nhân vật này được miêu tả là khá thân thiết với nhau và cũng nhận được khá nhiều sự yêu thích của fan, nhưng dường như ai cũng phải công nhận rằng việc ghép đôi của hai người này khá lạ. Cả hai chưa hề có bất kỳ khoảnh khắc nào liên quan đến tình cảm nam nữ với nhau trong suốt Black Clover. Cho nên việc 'đẩy thuyền' cho Gordon và Grey dường như được làm hầu hết bởi những người hâm mộ.

Dù việc ghép đôi lạ lùng này không có nghĩa rằng Gordon và Grey không được đến với nhau để trở thành một cặp. Nhưng nó chỉ làm hầu hết bởi fan, còn tác giả của Black Clover thì dường như không hề để ý đến việc này. Vì vậy nếu cố gượng để gắn ghép thì mọi thứ chỉ có thể trở nên tệ hơn cho hai nhân vật này.

1. Gauche và tất cả mọi người

Dù là gán ghép Gauche với bất kỳ ai trong Black Clover cũng đều không được

Và cuối danh sách của những cặp đôi không được ủng hộ nhiều nhất đó chính là Gauche và hầu hết mọi nhân vật trong thế giới Black Clover. Tuy có vẻ lạ lùng, nhưng trong xuyên suốt Black Clover, tác giả luôn miêu tả Gauche là một người cực kỳ quan tâm đến em gái của mình. Nếu có thể, Gauche sẽ bỏ mặc tất cả mọi người để chọn em gái của mình.

Với sự ám ảnh về em gái như thế này, thì tính cách cũng như cảm xúc của Gauche sẽ cực kỳ rối ren và khó nắm bắt . Cho nên bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào có Gauche trong đó cũng đều sẽ nhanh chóng bị tan vỡ. Dù đó là cặp đôi do fan 'đẩy thuyền' hay thậm chí là do tác giả tạo nên cũng sẽ đều có kết quả như nhau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.