Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 14:59 PM

Black Clover: Top 5 trận đánh hay hết 'sảy' mà fan không nên bỏ qua

Là một trong những bộ truyện được đánh giá là có cảnh chiến đấu mãn nhãn nhất, cho nên đây là những trận đánh trong Black Clover mà bạn không nên bỏ qua.

Như MGN.vn đã giới thiệu, thì Black Clover của tác giả Tabata Yuki được đánh giá là một trong những bộ truyện có cảnh chiến đấu được fan yêu thích nhất trong thế hệ manga mới. Sự yêu thích này đến từ những cảnh vô cùng sáng tạo cũng như riêng biệt trong những trận chiến lấy ma pháp làm chủ đề. Dù trận đánh nào cũng đều mãn nhãn. Nhưng đây chắc hẳn là 5 trận chiến được người hâm mộ yêu thích nhất. Cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Vanessa Enoteca đấu với Witch Queen

Vanessa đấu với Witch Queen được xem là bị đánh giá quá thấp trong bộ truyện Black Clover

Đây được xem như là trận chiến bị đánh giá quá thấp trong thế giới Black Clover. Lý do đầu tiên khiến đây là một trận chiến không thể bỏ lỡ đó chính là việc giao thoa giữa trận đánh này với lai lịch của những nhân vật. Thứ hai đó chính là vì sức mạnh mà Vanessa có được trong trận đánh này. Đó là một sức mạnh có liên quan khá nhiều đến tương lai của Black Clover.

Bên cạnh đó, trận chiến này đem lai thành công hơn dự định nhờ vào việc tác giả đã quyết định cho một nhân vật khác tỏa sáng ngoài Asta và Noelle. Nhờ vào những lý do ấy, trận đánh giữa Vanessa và Witch Queen rất đáng để xem.

4.Magna & Luck đấu với Vetto

Trận đánh giữa Magna và Luck đấu với Vetto để lại cho người hâm mộ vô số cảm xúc tích cực

Tuy trận chiến này đã bị che lấp bởi cuộc đụng độ của Vetto với Asta, Vanessa và Finra, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đây là một trong những cuộc đối đầu rất đáng để xem. Vì nó không chỉ đem đến sự mãn nhãn cho người hâm mộ, mà trận chiến này còn cho thấy sức mạnh đáng gờm của Vetto trước khi những nhân vật chính xuất hiện.

Dù Magna và Luck bị đánh bại, nhưng cả hai đã để lại một thứ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Đó chính là một đòn tấn công được kết hợp từ cả ma pháp của cả Magna và Luck. Cho đến bây giờ, vẫn còn vô số người hâm mộ cho rằng đây là một trong những đòn đánh mãn nhãn nhất Black Clover.

3.Yuno đấu với Catherine

Trận đánh giữa Yuno và Catherine được fan của Black Clover nhắc đến tận ngày nay

Một số người hâm mộ đã cho rằng trận đánh này khá thất vọng, vì nó diễn ra quá nhanh, không đủ để người hâm mộ cảm nhận được cái đến trong khâu hình ảnh chiến đấu. Không những vậy, trận đánh này còn đem đến cho người hâm mộ một chuyện để bàn tán trong thời gian khá dài, đó chính là việc Charmy ám ảnh với Yuno.

Trong trận chiến này, người hâm mộ cũng được thấy Yuno sử dụng sức mạnh của tinh linh ma pháp, và đó cũng chính là những giây đầu tiên mà loại ma pháp này được thể hiện trong Black Clover. Chính vì thế mà MGN.vn tin rằng tác giả làm trận chiến này kết thúc nhanh chóng vì một lý do, đó chính là để Yuno giải thích loại ma pháp đặc biệt này.

XEM THÊM: Black Clover: Lý do sự phát triển của Asta ở chap 332 được rất nhiều người đọc đón nhận

2. Asta đấu với Revchi

Trận đánh giữa Asta và Revchi trong Black Clover đã giới thiệu với fan về những điều cần biết về nhân vật chính

Với việc là một trong những trận chiến đầu tiên của Black Clover, thì pha đụng độ của Asta với Revchi rất đáng được cân nhắc đến. Vì trận chiến này đã đảm nhận vô số trách nhiệm như giới thiệu nhân vật chính của Black Clover, cũng như là sức mạnh của cậu trong thế giới ma pháp này.

Bên cạnh đó, ngay tại trận đánh này, tác giả của Black Clover đã đưa vào một chi tiết tiết lộ gần như là tương lai của Asta và bộ truyện, đó chính là cái bóng có hình thù khá đáng sợ sau lưng nhân vật chính. Cho nên có thể nói rằng đây là trận chiến đáng nên xem nhất nhì trong Black Clover.

1.Asta đấu với Mars

Trận chiến giữa Asta và Mars là trận chiến lớn đầu tiên xuất hiện trong Black Clover. Có thể trận đánh với Revchi cho Asta biết sức mạnh của cậu, nhưng với Mars, thì nhân vật chính của Black Clover đã hiểu được ý nghĩa của việc trở thành Ma Pháp Kỵ Sĩ. Nhưng quan trọng nhất vẫn chính là cho Asta hiểu được bản thân mình mạnh đến mức nào.

Bên cạnh đó, Mars đã trở thành một nhân vật khá quan trọng đối với những arc đầu tiên của loạt phim. Câu chuyện của Mars thậm chí còn trở nên đan xen với câu chuyện của một số thành viên trong Eye of the Midnight Sun. Từ đó giúp rút gọn phần giới thiệu của những nhân vật đó và nhấn mạnh mức độ ảnh hưởng về cách làm xấu xa của họ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.