Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 15:40 PM

BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối

Vừa qua, BlackPink chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn trở lại sau 2 năm vắng bóng bằng MV kết hợp với PUBG Mobile nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Mới đây, BlackPink chính thức phát hành MV “Ready for Love” và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Được biết, bên cạnh việc đánh dấu màn trở lại sau 2 năm vắng bóng, sản phẩm này còn là màn tái hợp của nhóm nhạc đình đám Kpop với PUBG Mobile. Đặc biệt, sản phẩm còn là món quà đặc biệt ý nghĩa với người hâm mộ trước khí nhóm nhạc chính thức tái xuất với album có mức kinh phí được đầu tư “khủng” nhất từ trước đến nay, được ra mắt vào tháng 8.

Đúng như dự đoán của nhiều người, trong MV “Ready for Love”, cả 4 nhân vật Jisoo, Lisa, Jennie và Rosé hóa thân vào những nhân vật “ảo” của tựa game PUBG Mobiel. Được biết, những phiên bản BlackPink được thực hiện bằng công nghệ AI mang nhiều đặc điểm giống với 4 nữ thần tượng ở ngoài đời.

BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối 1
BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối 2
BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối 3
BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối 4

Trong đó, hiệu ứng, kỹ xảo hình ảnh trong MV đều được đánh giá là đầu tư đẹp mắt, mãn nhãn. Qua hình ảnh được đăng tải, cả 4 nhân vật “ảo” này đều mang những đặc điểm nổi bật của 4 nữ thần tượng đình đám nhà “Hắc Hường”. Không chỉ bởi hình ảnh long lanh với nhiều điểm tương đồng “chính chủ”, các thần tượng bằng AI này còn có diễn xuất cũng như màn thể hiện vũ đạo điêu luyện không kém người thật. 

BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối 5
BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối 6

Song song với đó, mặc dù chỉ là MV “lót đường” cho album sắp tái xuất sau 2 năm vắng bóng nhưng sản phẩm này được đánh giá cao cả về phần nghe và phần nhìn. Nếu như hình ảnh gây thu hút bởi hiệu ứng đẹp mắt, được đầu tư chỉn chu thì phần nghe được nhận xét là có giai điệu sôi động, bắt tai cũng như phù hợp với tựa game hành động.

Mặc dù có sự đầu tư và được đánh giá cao nhưng không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì đây chỉ là nhân vật “ảo” mà hoàn toàn không có người thật. Nguyên do bởi suốt 2 năm qua, BlackPink hoàn toàn im hơi lặng tiếng nên người hâm mộ hy vọng được nhìn thấy cả 4 tụ họp “bằng xương bằng thịt” trong một MV chung. 

BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối 7
BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối 8

Ngoài việc không có sự xuất hiện của người thật mà nhiều người cũng tiếc nuối khi “Ready for Love” chỉ là MV được phát hành trên YouTube mà không được “trình làng” trên các nền tảng nhạc số như Spotify, Apple Music… nên người hâm mộ cũng khó lòng nhìn thấy ca khúc này “đua top” trên các bảng xếp hạng nhạc số hàng đầu. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!