Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/11/2021, 14:30 PM

Blizzard méo mặt khi giám đốc sản xuất của tựa Game Diablo Immortal dứt áo ra đi

Blizzard tiếp tục đón nhận tổn thất lớn khi giám đốc sản xuất của tựa game Diablo Immortal đã tuyên bố sẽ ra đi ngay trong tuần này

Mới đây, giám đốc sản xuất của tựa game Diablo Immortal - Caleb Arseneaux đã thông báo trên mạng xã hội rằng ông sẽ rời Blizzard sau khi hai bên không thể tìm được tiếng nói chung.

Caleb Arseneaux chia sẻ rằng: "Tuần này là tuần cuối cùng làm việc của tôi sau hơn ba năm tại Blizzard. Tôi trân trọng khoảng thời gian ở đây và những đối tác đã làm việc cùng tôi trong suốt chặng đường dài vừa qua".

604b5ac00bc19986c1fffbbcdb96966b

Caleb Arseneaux sẽ chính thức rời Blizzard vào tuần sau.

Đồng thời vị giám đốc tài năng cũng đã dành những lời có cánh cho đội ngũ sản xuất của tựa game Diablo Immortal, ông cho rằng đây là một đội ngũ đầy nhiệt huyết và tài năng và cảm thấy may mắn khi bản thân mình được giữ vai trò quản lý đội ngũ này.

Nói về tương lai của mình, ông cho biết vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường thiết kế game và làm nên những sản phẩm chất lượng hơn sau khi rời Blizzard. Điểm đến tiếp theo hiện vẫn được ông giữ bí mật.

Diablo-Immortal

Thông tin Caleb Arseneaux rời "ghế nóng" đã tác động không nhỏ đến fan của Diablo Immortal nhất là ngay trong bối cảnh game đang được  thử nghiệm giới hạn ở một số quốc gia. Không ít người đã tỏ ra nghi ngại khi nhắc đến kế hoạch phát triển mở rộng của game

Diablo Immortal là đứa con lai kết hợp giữa Diablo 2: Lord of Destruction và Diablo 3, tựa Game này được mong đợi sẽ tạo cơn sốt mới đối với thể loại game hành động nhập vai.

Diablo Immoral hiện đang được giới hạn test dành cho hệ điều hành Android và cấp file tải APK về máy, một lưu ý khác đó chính là hiện tại game đang được giới hạn trải nghiệm ở thị trường Australia, Game thủ muốn trải nghiệm sẽ cần phải chuyển đổi IP sang quốc gia này.

maxresdefault-6

Blizzard đang đối diện với một cơn khủng hoảng chưa từng có. Sau khi các bê bối thượng tầng bị phanh phui, bộ máy nhân sự cốt cán của công ty đã lần lượt "thoát ly" để lại một mớ hỗ độn với việc hoãn phát hành Diablo Immortal sang năm 2022 là một ví dụ điển hình, chưa hết nhiều tựa game được "gắn mác" bom tấn khác như Diablo 4, Overwatch 2 cũng đã phải tạm ngưng kế hoạch phát hành bởi làn sóng tẩy chay từ phía Game thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.