Tương tự với tất cả tựa game ARPG từ trước tới này của FromSoftware, Bloodborne cũng sở hữu một cộng đồng người chơi trung thành kể từ lần đầu tiên ra mắt trên hệ máy PS4 vào năm 2015. Trong hơn 6 năm qua, người hâm mộ đã luôn mong chờ vào một phiên bản làm lại hoặc hậu truyện của Bloodborne, tuy nhiên có vẻ như chúng sẽ không xuất hiện trong tương lai gần.
Chính vì vậy mà nhiều game thủ đã chọn cách ngược lại, đó là chuyển đổi Bloodborne thành một phiên bản có độ phân giải thấp để chạy trên các dòng máy cổ điển. Cụ thể, Lilith Walther và Corwyn Prichard đang làm việc với bản demo của Bloodborne trên PS1 trong suốt 1 năm vừa qua.
Họ cũng chia sẻ tới cộng đồng những đoạn video clip hé lộ về tiến trình công việc và giới thiệu các cột mốc quan trọng của dự án, chẳng hạn như thêm hiệu ứng máu, hình ảnh chết chóc, tấn công và hệ thống lưu/tải game. Công việc của cặp đôi này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ nhiều người hâm mộ khác của Bloodborne.
Mới đây, Lilith và Corwyn đã tung ra một đoạn trailer mới nhằm tiết lộ rằng Bloodborne PSX sẽ được phát hành vào ngày 31/1/2022 và sẽ cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hai nhà phát triển này đã đạt được những bước tiến đáng kinh ngạc trong thời gian gần đây và chỉ còn vài tháng nữa cho đến khi sản phẩm được hoàn thiện.