Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/04/2023, 17:18 PM

Blue Lock: Huyền thoại Noel Noa được lấy cảm hứng từ cầu thủ nào ngoài đời thực?

Liệu huyền thoại bóng đá Noel Noa trong Blue Lock đã được tác giả tạo ra dựa trên cầu thủ nào ngoài đời thật? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Kể từ khi anime Blue Lock ra mắt, nó đã thu hút được khán giả nhờ những pha bóng đá hấp dẫn và cốt truyện vô cùng đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn hút. Bên cạnh đó, dàn nhân vật của Blue Lock cũng luôn làm người hâm mộ thích thú khi sở hữu những nét tương đồng với các siêu sao bóng đá ngoài đời thật. Nếu vậy thì huyền thoại bóng đá trong Blue Lock là Noel Noa đã được tác giả tạo ra dựa trên hình ảnh của cầu thủ nào? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

blue lock

Theo như những gì được kể trong Blue Lock thì Noel Noa đã giành được chức vô địch World Cup khi phải đối đầu với các tên tuổi lớn như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Chính vì vậy mà tiền đạo hư cấu này không thể chỉ có đặc điểm của duy nhất một cầu thủ ở đời thật. Theo như MGN.vn dự đoán thì Noel Noa phải được tác giả Muneyuki Kaneshiro tạo ra từ những đặc điểm của hai cầu thủ.

Cầu thủ đầu tiên mà MGN.vn nghĩ đến đó chính là Robert Lewandowski của đội tuyển Bayern Munich. Theo như giới đánh giá thì Lewandowski được coi là một tiền đạo toàn diện về nhiều mặt. Bên cạnh đó, chắc hẳn những fan của môn thể thao vua chắc hẳn còn biết được việc Robert Lewandowski suýt đánh bại Messi để trở thành người giành Quả bóng vàng của năm 2020. Bên cạnh đó, đội tuyển Bastard Munchen của Noel cũng được xem là lấy cảm hứng từ đội tuyển Bayern Munich.

blue lock

Bên cạnh đó, việc chỉ được lấy cảm hứng từ một tiền đạo thôi thì chưa đủ để có thể làm Noel Noa trở thành cầu thủ được đánh giá cao nhất thế giới. Mà tác giả còn cần phải dựa trên một cầu thủ khác là Zinedine Zidane.  Có vẻ như tác giả đã sử dụng câu chuyện của Zidane để lồng ghép vào Noel Noa. Cựu tiền vệ của Real Madrid được biết đến là người lớn lên trong khu ổ chuột của Pháp, sau đó anh đã giành được FIFA World Cup và Ballon d'Or. Bên cạnh đó, anh được biết đến là người thuận cả hai bên.

Và trong Blue Lock thì tính đến thời điểm hiện tại cũng chỉ có Noel Noa là có được cả World Cup với  Ballon d'Or. Chính vì vậy mà MGN.vn tin rằng tác giả Muneyuki Kaneshiro cũng đã đưa một vài đặc điểm của cựu tiền vệ Real Madrid vào cho Noel Noa. 

blue lock

XEM THÊM: Blue Lock chap 213: Các tình tiết tiếp theo có thể sẽ xảy ra trong chap truyện

Vậy còn các meFan thì thấy huyền thoại Noel Noa được lấy cảm hứng từ cầu thủ nào ngoài đời thật? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt các thông tin về Blue Lock trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.