Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 20:36 PM

BOM TẤN ASIAD 2022: SofM chính thức trở thành HLV trưởng của đội tuyển LMHT Việt Nam

Không ngoài kết quả đã được dự đoán từ trước, SofM sẽ là người dẫn dắt đội tuyển LMHT Việt Nam chinh chiến tại Asian Games 2022 tại Hàng Châu, Trung Quốc

Theo thông báo mới nhất từ Asian Electronic Sports Federation (Liên đoàn Thể thao Điện tử Châu Á), LMHT cùng với 6 con game khác sẽ trở thành hạng mục thi đấu của ASIAD Hàng Châu 2022. Theo đó, các quốc gia có đại diện tham dự bộ môn Thể thao điện tử tại Á vận hội sắp tới đều đang nỗ lực chuẩn bị thật kỹ càng.

ASIAD 2022, Asian Games Hàng Châu

Những bộ môn Esports tại ASIAD

Sau kỳ MSI 2023 chưa thực sự thành công lắm nếu không muốn nói là đáng quên của GAM Esports, người hâm mộ LMHT Việt Nam đang đặt rất nhiều hi vọng vào Đại hội Thể thao Châu Á lần thứ 19 này. Ngoại trừ khu vực LCK và LPL đã xưng hùng xưng bá từ quá lâu và rất khó để đánh bại thì chúng ta hoàn toàn có thể hướng tới một vị trí trong top 4 khi chỉ có một đối thủ được đánh giá là có khả năng cạnh tranh chính là Đài Loan. Các bạn có thể dõi theo phần thi đấu của bộ môn LMHT bắt đầu từ ngày 15/06 theo giờ Việt Nam và kéo dài tới ngày 22/06.

>>XEM THÊM: BLV Hoàng Luân nói về cái khó khi chọn tuyển ASIAD: Khó vừa lòng tất cả!

ASIAD 2022, Asian Games

Lịch thi đấu LMHT tại ASIAD 2022

Về Lê "SofM" Quang Duy, những người yêu thích LHMT không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới có lẽ đã không còn xa lạ với chàng game thủ trẻ đầy tài năng này. So về độ tuổi, em Duy Cầu Giấy có lẽ không lớn hơn các tuyển thủ khác vẫn còn đang thi đấu, thậm chí còn nhỏ hơn người đi rừng hiện tại của GAM - Levi. Tuy nhiên điều đó cũng chẳng còn quan trọng khi anh đã chứng minh được tài năng và bản lĩnh của mình trên sân đấu. Được trui rèn trong môi trường LMHT đỉnh cao nhưng cũng đầy khắc nghiệt như LPL cùng với kinh nghiệm chinh chiến đấu trường quốc tế đầy mình, không ai có thể phủ nhận tài năng của SofM.

SofM, Lê Quang Duy

SofM trong màu áo của Suning Gaming

Tối nay tức ngày 26 tháng 5, SofM đã xác nhận trên trang facebook cá nhân của mình về việc anh sẽ tham dự ASIAD 2022 với vai trò HLV trưởng của đoàn LMHT Việt Nam. "Mình - Lê "SofM" Quang Duy - vô cùng tự hào và vinh dự khi được đảm nhiệm trọng trách HLV trưởng ĐTQG LMHT Việt Nam tại Road To Asian Games 2022.

SofM, ASIAD 19, Asian Games 2022

SofM thông báo trên trang facebook của bản thân

Với danh hiệu người Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại tham gia vào trận Chung kết của Giải vô địch thế giới LMHT và giành giải Á quân thì SofM hoàn toàn có khả năng gánh vác vị trí HLV trưởng này.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về SofM cùng các tuyển thủ tại ASIAD 19 nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.