Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/10/2021, 13:30 PM

Bom tấn Honkai: Star Rail từ miHoYo sở hữu dung lượng cực khủng dù mới chỉ Closed Beta

Với tôn chỉ sản xuất những tựa game siêu phẩm cực kỳ nặng, miHoYo đã không làm game thủ phải thất vọng với Honkai: Star Rail.

Được giới thiệu lần đầu vào thời điểm cuối tháng 9, nhà phát hành miHoYo đã thông báo mở cửa cổng đăng ký thử nghiệm phiên bản Closed Beta cho sản phẩm mới của mình là Honkai: Star Rail. Đây được dự đoán sẽ là một tựa game có kết nối với thế giới của Honkai Impact 3 và đưa người chơi đi trên một con tàu du hành trong thiên hà.

1

Lối chơi của Honkai: Star Rail sẽ là hệ thống chiến đấu theo lượt thuần túy với đội hình gồm 4 nhân vật. Theo thông tin ban đầu, phiên bản Closed Beta sẽ có thể chơi được trên hai nền tảng PC và iOS cùng với dung lượng khiến người chơi chóng mặt, lên đến 10GB.

2

Mới chỉ là phiên bản thử nghiệm nhưng Honkai: Star Rail đã sở hữu dung lượng khổng lồ đến vậy và rất có thể trong tương lai khi tựa game này ra mắt chính thức thì con số này có thể sẽ còn tăng thêm rất nhiều nữa. Đối với các game thủ yêu thích những tựa game đến từ nhà miHoYo và cả Genshin Impact thì yếu tố này đã trở nên quá quen thuộc và không còn là vấn đề quá lớn.

3

Những game thủ tham gia giai đoạn thử nghiệm của Honkai: Star Rail sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên và dữ liệu chơi game sẽ bị reset sau khi quá trình thử nghiệm kết thúc. HIện tại, ngày ra mắt chính thức hay ngày kết thúc giai đoạn thử nghiệm của Honkai: Star Rail vẫn chưa được công bố.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.