Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/03/2023, 19:00 PM

Bom tấn trong năm 2023 hứa hẹn sẽ là ba tựa game hành động nhập vai sắp ra mắt này

Những siêu phẩm game sắp ra mắt dưới đây xứng đáng là những cái tên để game thủ bỏ công sức ra chờ đợi trong năm 2023 này.

Giai đoạn đầu năm 2023 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ đối với ngành công nghiệp game thế giới. Điển hình là có không ít những siêu phẩm game hấp dẫn và thú vị được trình làng trong năm nay. Và hơn hết là, game thủ dành rất nhiều sự quan tâm cho các tựa game như hành động nhập vai, dự định những con game này sẽ là nguồn cạnh tranh vô cùng lớn. Dưới đây là ba cái tên được để tâm nhất, dự định sẽ ra mắt vào mùa giải năm nay.

Final Fantasy 16

Final Fantasy của Square Enix từ lâu đã nổi lên như một thương hiệu bom tấn được kiểm chứng về mặt chất lượng và sống mãi với thời gian. Các nhà phát triển luôn đưa ra những phương hướng thay đổi mới và không ngừng sáng tạo, do đó trò chơi này luôn mang lại thành công và doanh thu rất lớn, nhận được sự ủng hộ hậu hĩnh từ các game thủ. Hai phiên bản làm lại gần đây của Final Fantasy 7 cũng như Final Fantasy 15 đã chứng minh điều này.

Bom tấn trong năm 2023 hứa hẹn sẽ là ba tựa game hành động nhập vai sắp ra mắt này

Final Fantasy 16 - phần mới nhất của series được kỳ vọng sẽ nối tiếp sự thành công của bom tấn này, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/6 tới đây.  Final Fantasy 16 vẫn lấy bối cảnh cũ là về một thế giới giả tưởng đen tối và hắc ám, dự định sẽ tiếp tục là con game lịch sử đáng chơi nhất như những tựa game tiền nhiệm

XEM THÊM: LMHT: Viego bị 'ban' tại giải vì lỗi game khiến nhiều tuyển thủ bất mãn

Starfield

Starfield dù chưa ra mắt cũng đã đem lại không ít nỗi niềm hào hứng cùng với thất vọng cho người chơi trên toàn thế giới. Vì nhà phát hành của trò chơi Bethesda liên tục tuyên bố lùi thời điểm ra mắt. Tuy vậy, cái tên gây thương hiệu này vẫn luôn là bom tấn đáng chờ đợi nhất năm 2023 khiến các game thủ không khỏi nôn nao mong đợi.

Bom tấn trong năm 2023 hứa hẹn sẽ là ba tựa game hành động nhập vai sắp ra mắt này_1

Tuy nhiên, sẽ không như The Elder Scroll, bom tấn Starfield này sẽ không lấy bối cảnh  khoa học viễn tưởng thời kỳ hậu tận thế với sự tưởng tượng cao mà thay vào đó, Bethesda sẽ mang lại một vũ trụ đầy rộng lớn với rất nhiều hành tinh mới lạ, chờ đợi người chơi đăng nhập và khám phá những câu chuyện siêu thú vị trong đó. Starfield sự định sẽ về tay các game thủ vào ngày 6/9 tới đây. 

Sea of Star

Sea of Star lại đang là một trong những bom tấn game được mong đợi nhất của năm 2023, dù trò chơi này chỉ có đồ hoạ 16 bit, không quá nặng về mặt cấu hình. Đây mới đúng chát là một con game nhập vai hành động mà mọi người mong đợi, đánh sâu vào bề dày của cốt truyện, dẫn dắt người chơi qua các luồng bí ẩn đằng sau những câu chuyện mang đầy ý nghĩa thú vị.

Bom tấn trong năm 2023 hứa hẹn sẽ là ba tựa game hành động nhập vai sắp ra mắt này_2

Sea of Star kể về hai nhân vật chính, những người sẽ tìm cách chống lại một nhà giả kim độc ác - cũng là kẻ phản diện chính của cốt truyện. Dự kiến, trò chơi sẽ trình làng trên các nền tảng PS4, PS5, Nintendo Switch và PC của người chơi vào ngày 29/8 tới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về các tựa game nổi bật các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.