Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/03/2021, 10:20 AM

Bomman lên tiếng đính chính sau status gây tò mò, chuẩn mực "bạn trai nhà người ta"

Vừa qua, đoạn status "Một đêm kinh hoàng" của Bomman đã tạo nên sự tò mò rất lớn với người hâm mộ. Và trước những bình luận suy đoán có phần không hay về mình và bạn gái, nam streamer đã chính thức đính chính cho thông tin này.

Vừa ngay sau ngày 8/3, Bomman đột nhiên đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến cộng đồng người hâm mộ xôn xao và không tránh khỏi tò mò.Thường thì sau những ngày lễ như vậy các cặp đôi sẽ đăng tải những hình ảnh "khoe quà" hoặc những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh người mình yêu thương. Về phần "Người Mìn", anh chàng thốt lên trên trang facebook cá nhân của mình: "Một đêm kinh hoàng".

Dù vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện đằng sau bài đăng này là như thế nào, tuy nhiên đa số cư dân mạng đều đùa vui bằng những dự đoán không biết Minh Nghi đã "hành hạ" anh chàng streamer như thế nào để anh phải kêu trời như vậy.

bo3

Bên dưới phần bình luận là tràn ngâp những câu hỏi vui mà các fan tò mò và "lo lắng" cho tình trạng của anh chàng. Ngay sau đó, Bomman cũng đã nhanh chóng ẩn đi bài đăng của mình trước sự chú ý quá lớn từ người hâm mộ.

Tuy nhiên dù đã ẩn đi bài viết nhưng đoạn status của anh chàng dường nhưng vẫn chưa giảm được sự chú ý. Tràn ngập các fanpage, diễn dàn đã chia sẻ hình ảnh đoạn status này một cách rộng rãi và được tranh luận vô cùng sôi nổi, và chủ yếu vẫn là những dự đoán liên quan đến cô bạn gái Minh Nghi.

bo4

Có lẽ vì không thể để chuyện tình cảm của mình và bạn gái bị đem ra để tranh luận như vậy, vừa qua Bomman đã chính thức lên tiếng đính chính. Điều này không nằm ngoài dự đoán của MGN.vn, khi "đêm kinh hoàng" của Bomman thực chất chỉ là màn kêu trời của anh chàng sau một đêm chơi game thua thảm hại:

"Đính Chính

Đêm 8/3 mình chơi CSGO và VALORANT từ 10h tối đến 6h sáng và gần như toàn thua nên mình mới đăng stt này, mong mọi người đừng nghĩ bậy ạ.Stt hôm đấy đăng là gần 6h sáng và hôm đấy mình chơi cùng thằng em Hoag clip vẫn còn đây ạ, anh em có thể vào kiểm chứng xem đêm đó mình thua đến mức như thế nào

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!