Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/10/2022, 14:00 PM

Boruto: Cả Sasuke và Naruto đều rơi vào một cái bẫy đơn giản do Amado sắp đặt

Amado là một người rất xảo quyệt đã từng là nội gián của tổ chức Kara trong Boruto. Cái bẫy hắn tạo ra tưởng chừng rất cơ bản nhưng cả Sasuke và Naruto đều bị cho vào tròng.

Ngay từ đầu, mối quan tâm của Amado đã là Kawaki. Điều đó giải thích tại sao tất cả mọi thứ hắn làm đều xoay quanh việc đảm bảo sự an toàn cho Kawaki. Để có thể thành công công trong việc truyền sức mạnh của Jigen/Isshiki sang cho Kawaki, hắn đã tạo ra một cái bây để lừa cả Naruto và Sasuke.

amado

Khi nhận ra Jigen là một trở lại lớn cho mình, Amado đã đào tẩu tới Làng Lá để ẩn náu. Sau đó Jigen trực tiếp đến Làng Lá để tìm kiếm Kawaki và chính Naruto đã đứng ra chiến đấu trực tiếp với hắn.

Chính sự việc này đã châm ngòi cho một cuộc chiến khác ngay sau đó. Naruto và Sasuke kéo Jigen sang chiều không gian khác để chiến đấu. Tuy nhiên cả hai đều bị thương nặng. Isshiki phong ấn thành công Naruto, đồng thời cũng phá huỷ được Rinnegan của Sasuke. Sau đó, Boruto và Kawaki phải đến để giải thoát và hỗ trợ Naruto với Sasuke. Naruto quyết định sử dụng đến hình dạng Baryon để hạ gục Isshiki, đổi lại là sự 'chia tay' vĩnh viễn với Kurama.

kawaki boruto

Mọi thứ dường như xảy ra đúng như kế hoạch của Amado. Isshiki đã bị tiêu diệt và hiện tại Amado cũng có thể dễ dàng tiếp cận với Kawaki. Amado liên tục nhắc nhở rằng Kawaki mãi mãi là vật chứa của Isshiki, dù cho cậu nhóc có chấp nhận điều đó hay không.

Hơn nữa, Naruto nếu không có sức mạnh của Kurama sẽ không thể đánh bại Code. Điều này tự tạo ra một áp lực cho Kawaki để tìm đến sức mạnh khi cậu khao khát trở nên mạnh hơn để bảo vệ cho Naruto, người đã cưu mang cậu.

shikamaru

Tiếp theo, trong Boruto chương 63, Kawaki đã một mình đối đầu Code và trong trận chiến đó, con ấn Karma của Kawaki vô tình bộc phát. Rất có khả năng Amado đã cấy một con ấn khác vào Kawaki khi đưa cho cậu ấy cánh tay mới.

>> XEM THÊM: Sasuke Retsuden chap 1: Sasuke ngao du đến lãnh thổ khác để tìm cách cữu chữa Naruto

sasuke naruto

Với tất cả thủ đoạn đó, Amado đã dễ dàng dụ Naruto và Sasuke thay mình dẹp bỏ chướng ngại lớn nhất mang tên là Isshiki. Đồng thời, hắn cũng đã thành công trong việc cấy lại một con ấn Karma khác lên Kawaki cũng như tác động tới tinh thần của cậu để cậu chủ động khao khát sức mạnh từ con ấn.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Boruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.