Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 11:41 AM

Boruto: 'Điểm yếu' chí mạng của Naruto đã xuất hiện được khá lâu

Sức mạnh của Naruto thì chắc hẳn ai ai cũng biết. Nhưng qua tập 257 của Boruto, người hâm mộ mới được dịp biết được 'điểm yếu' chí mạng nhất của Naruto là gì.

Có lẽ hình ảnh của một nhân vật hùng mạnh đã luôn gắn liền với tên tuổi của Naruto trong xuyên suốt bộ truyện của cùng tên và trong cả Boruto. Nhưng thông qua tập 257 gần đây nhất của bộ anime Boruto thì người hâm mộ mới biết được vị Hokage đệ Thất hùng mạnh có một điểm yếu cực kỳ chí mạng. Và điểm yếu đó là gì? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Naruto luôn được biết đến là một trong những nhẫn giả mạnh nhất truyện

Ở tập 257 của Boruto, người hâm mộ thấy được rằng Naruto được mời để đóng phim, nhưng anh vẫn khá phân vân. Vì Naruto không biết nên chọn đi quay phim hay sẽ đưa gia đình đi nghỉ dưỡng. Và 'thứ' khiến Naruto đặt ra sự phân vân này chính là điểm yếu mà MGN.vn muốn nhắc đến. Điểm yếu ấy chính là cô con gái út Himawari của anh. Điểm yếu này chí mạng đến mức khiến Naruto phải sợ hãi mỗi khi làm điều gì trái ý với Himawari.

Những fan đã xem các tập trước của Boruto sẽ hiểu được lý do vì sao một trong những nhẫn giả mạnh nhất mọi thời đại lại sợ hãi con gái của chính mình. Dù Himawari là một đứa trẻ khá ngọt ngào, nhưng bất cứ ai làm cô bé ấy nổi giận thì đều phải chịu hậu quả khá thảm khốc.

Tuy nhiên đòn điểm huyệt Charka của Himawari làm Naruto khá sợ hãi

Có lẽ minh chứng điển hình nhất đó chính là khi Boruto đã vô tình làm đứt con gấu bông mà Himawari yêu thích nhất. Điều ấy đã vô tình giúp Himawari thức tỉnh Bạch Nhãn của mình. Cô bé đuổi theo anh trai mình và muốn tấn công Boruto. Khi Naruto can thiệp, cậu ấy đã trở thành nạn nhân của đòn tấn công đến từ Himawari. Ngay cả Kurama (Cửu Vĩ) cũng có thể cảm nhận được điều đó bởi vì chắc chắn đó không phải là một cú đấm bình thường của một đứa trẻ.

Và khi đến tập 257 ở thời điểm hiện tại, thì đòn tấn công ấy vẫn còn khá ảm ảnh Naruto khá nhiều. Vì khi được hỏi lý do vì sao anh vẫn phân vân giữa các lựa chọn, thì Naruto ngay lập tức bộc lộ rằng bản thân sợ sẽ làm Himawari thất vọng. Rồi từ đó cô bé sẽ lại dùng đòn tấm công vào dòng chảy Charka như trước.

XEM THÊM: So 'kèo' anime: Baryon Naruto vs Luffy Gear 5, ai sẽ thắng?

Naruto sợ Himawari đến mức anh phải suy nghĩ cẩn thận những gì có liên quan đến cô bé

Naruto có thể đã đánh bại Kaguya với sự giúp đỡ của những đồng đội, nhưng buồn cười rằng anh  lại vô cùng sợ hãi Hinata và Himawari. Từ đó làm cho người hâm mộ cảm nhận được vô số điều thú vị đến từ gia đình này. Liệu khi Himawari trưởng thành thì sức mạnh của cô bé sẽ đạt đến mức nào? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời sớm nhất có thể nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.