Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 15:28 PM

Boruto: Một huyết kế giới hạn đặc biệt nhất trong Naruto đang dần lụi bại ở thế hệ mới

Dù đây là huyết kế giới hạn được xem là đặc biệt nhất Naruto, nhưng khi thế hệ mới của Boruto xuất hiện, sự đặc biệt ấy đã dần bị thay thế bởi nhiều thứ

Trong thế giới của cả Naruto, thì để trở thành một nhẫn giả xuất sắc cần có khá nhiều yếu tố khác nhau. Không chỉ cần có một ý chí cũng như trí tuệ phán đoán cực kỳ sắc bén mà nó còn phải có nhiều sức mạnh khác nhau. Một số nhẫn giả thành danh nhờ những nhẫn thuật đặc biệt, nhưng bên cạnh đó cũng có những giả tộc sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt nhờ vào huyết kế giới hạn của họ.

Tuy nhiên khi mọi thứ trong thế giới nhẫn giả đi đến thế hệ mới của Boruto, thì huyết kế giới hạn đã không còn là thứ đặc biệt như trước kia nữa. Thậm chí Sharingan của gia tộc Uchiha cũng đang dần lụi bại trong thế hệ nhẫn giả mới của Boruto. Vậy thứ gì đã tạo nên việc này? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé. 

Trước đây trong Naruto, thì Sharingan là một trong những thiết kế giới hạn đặc biệt nhất

Như ta đã biết thì Sharingan chính là huyết kế giới hạn đặc biệt nhất mà tác giả của cả bộ truyện Naruto và Boruto từng giới thiệu. Nó không chỉ cho người sở hữu những sức mạnh đặc biệt, mà thậm chí cho những người có đôi mắt này các khả năng như sao chép nhẫn thuật, đưa người khác vào ảo thuật hay thậm chí là triệu hồi Susanoo.

Tuy nhiên, việc sử dụng sức mạnh của Sharingan có những bất lợi riêng. Một trong những nhược điểm lớn nhất của việc sử dụng Sharingan đó là tiêu hao một lượng lớn Chakra của người dùng. Việc sử trong thời gian dài có thể khiến người dùng thực sự kiệt sức, ảnh hưởng đến sức chịu đựng của họ trong chiến đấu.

Trong cả Naruto và Boruto đều cho rằng sử dụng Sharingan quá nhiều khiến người dùng có thể bị cạn kiệt sức mạnh

Tuy nhiên khi đến với thời đại nhẫn giả mới của Boruto, dường như sức mạnh của Sharingan đã bị lãng quên và thay thế bằng một thứ, đó chính là găng tay tạo nhẫn thuật. Tương tự như tên của chiếc găng tay, người dùng có thể sử dụng bất kỳ nhẫn thuật nào nhờ vào những bí kíp được cất giữ bên trong.

Điều này có nghĩa là dù người sở hữu đôi găng tay này là ai thì cũng đều có thể sử dụng bất kỳ nhẫn thuật nào trong thế giới nhẫn giả, từ dễ cho đến khó. Một minh chứng điển hình nhất đó chính là Konohamaru. Nhờ vào chiếc găng tay này mà Konohamaru có thể sử dụng nhẫn thuật đặc trưng của Shikamaru mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

XEM THÊM: Boruto: Top 5 điểm đã cứu sống bộ truyện này khỏi việc bị khai tử

Đôi mắt Sharingan đã dần lụi tàn trong thế giới của Boruto

Dù Sharingan cấp độ bình thường có thể giúp người dùng sao chép nhẫn thuật của người khác, nhưng nó lại gây tốn rất nhiều Charka cũng như thể lực của họ. Còn đối với chiếc găng tay này thì điểm yếu duy nhất đó chính là bị hết bí kíp nhẫn thuật bên trong. Tuy nhiên nó lại không hề ảnh hưởng đến charka hay bất kỳ sức lực nào của người dùng. Cho nên họ vẫn có thể tiếp tục chiến đấu. Đây chính là những gì mà các nhân vật như Guy và Rock Lee cần trong thế giới nhẫn giả.

Đôi găng tay nhẫn thuật đã hoàn toàn đánh bại Sharingan trong Boruto

Tác giả Kishimoto Masashi đã có công rất lớn trong việc tạo nên bức tranh của sự tiến bộ công nghệ trong thế giới của Boruto. Đây chính là nơi mà nhiều năm miệt mài nghiên cứu đã giúp phát hiện ra một thiết bị có thể sánh ngang với Sharingan thần thánh.Tuy không thể bằng cách sức mạnh khác của Sharingan, nhưng việc sao chép nhẫn thuật thì chiếc găng tay này hoàn toàn có thể đánh bại sức mạnh cơ bản của thiết kế giới hạn kia.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.