Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 14:23 PM

Boruto: Sarada sẽ phá hủy team 7 trong những chap tới?

Qua chap 69 mới nhất của Boruto, người hâm mộ thấy Sarada có thể sẽ làm tan rã đội 7 trong tương lai chỉ vì một lý do rất vô lý.

Xuyên suốt thời đại của Naruto cho đến thời đại của Boruto thì đội 7 dường như là một biểu tượng không bao giờ bị tan vỡ trong mắt người hâm mộ. Cho dù Sasuke đã từng bỏ đi, nhưng tại trận đại chiến nhẫn giả lần 4, fan đã thấy đội 7 ngày nào lại sát cánh chiến đấu cùng nhau.

Nhưng cho tới thời điểm hiện tại của chap 69, dường như tác giả đang muốn thông qua Sarada để phá hủy thương hiệu đội 7 huyền thoại. Và lý do cho việc này được coi là khá vô lý và pha trộn với một chút sự trẻ con trong đó.

break

Lý do được nhắc đến ở đây chính là sự đố kỵ cực kỳ to lớn dành cho mối quan hệ của Boruto và cha cô, Sasuke. Trong quá khứ Sarada đã từng thể hiện ra mặt sự khó chịu khi Sasuke dành thời gian để huấn luyện cho Boruto. Mặc dù sau đó Sarada được cha cô chỉ bảo tận tình trong việc sử dụng đôi mắt Sharingan, nhưng dường như điều này vẫn chưa đủ để thõa mãn sự đố kỵ bên trong cô. 

Với ước mơ trở thành người lãnh đạo mới của làng Lá, cho nên việc được huấn luyện bởi một trong những người được coi là mạnh nhất nhì làng luôn luôn là điều mà cô muốn nhất. Bên cạnh đó, người đó còn là cha cô, cho nên việc ghen tỵ với Boruto đang dần lớn lên trong Sarada.

break 1

Để làm mọi việc trở nên tệ hơn thì trong chap 69 vừa rồi tác giả đã lồng vào một khoảng khắc mà có thể như giọt nước tràn ly với Sarada. Đó chính là việc Sasuke đã tặng lại chiếc băng trán mang biểu tượng làng Lá huyền thoại của anh cho con trai của Naruto.

Điều này trong mắt người khác có thể được coi như lòng tốt hoặc một lời cổ vũ, tương tự như cách mà Naruto đã làm với những nhân vật khác của thế hệ này. Nhưng đối với Sarada Uchiha, thì đây chắc chắn sẽ làm sôi sục sự ghen tức trong lòng cô. Từ đó rất có thể đội 7 huyền thoại sẽ bị tan rã vì sự trẻ con này của cô.

break 2

Với sự Code đang tấn công làng và Eida đang từng bước đi vào làng, thì sự ghen tỵ này của Sarada dành cho Boruto không thể nào sai thời điểm hơn được nữa. Trong thế hệ trước đã có nhiều nhẫn giả vì sự đố kỵ của mình mà để bóng tối đi vào trái tim của mình, từ đó tạo ra khá nhiều thảm kịch. Vậy hành động của Sarada trong những chap tới sẽ là gì? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có câu trả lời nhanh nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.