Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 15:53 PM

Boruto: Top 5 điểm đã cứu sống bộ truyện này khỏi việc bị khai tử

Dù nhận được khá nhiều gạch đá đến từ người hâm mộ nhưng chính 5 điều này đã cứu Boruto khỏi việc bị chính tác giả khai tử.

Dù là người kế nhiệm của bộ anime/manga vĩ đại nhất: Naruto, nhưng tiếc thay, Boruto lại nhận khán nhiều phản ứng trái chiều đến từ khán giả. Lý do lớn nhất có lẻ đó chính là fan  càm thấy Boruto hoàn toàn không thể vượt qua được cái bóng của người tiền nhiệm. 

Rất nhiều khía cạnh của bộ anime/manga Boruto nhận được chỉ trích đến từ khán giả. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn một vài thứ dường như không tệ như nhiều fan vẫn hay nói. Vì vậy hãy cùng MGN.vn xem đó là những điều gì nhé.

5. Các kẻ phản diện đã mạnh hơn

boruto

Dù ở phần mới này các phản diện có tạo hình cũng như quá khứ không hề hay như Naruto, nhưng vẫn phải công nhận rằng kẻ xấu trong Boruto mạnh hơn rất nhiều. Isshiki Otsutsuki được chính vị tác giả sắp xếp mọi thứ để trở thành kẻ phản diện mạnh nhất, thậm chí mạnh hơn cả những người trong Naruto. Bên cạnh đó còn có Daemon và Eida, hai nhân vật được cho là thậm chí còn hơn cả Isshiki một bậc về khía cạnh chiến đấu.

4. Làng lá đã trở nên yên bình hơn

boruto (1)

Nếu như ở Naruto thì tác giả đã đặt khá nặng về những ảnh hưởng mà chiến tranh đem lại cho thế giới nhẫn giả nói chung và làng Lá nói riêng, thì mọi thứ đã có kết quả ở Boruto. Ở người kế nhiệm này, không người dân nào của làng Lá. Ngôi làng này đã ở trong thời bình khá lâu kể từ lúc Naruto lên làm Hokage. 

XEM THÊM: Top 4 kẻ phản diện trong Naruto biết “quay đầu là bờ” ở Boruto

3.Kỳ thi tốt nghiệp khỏi học viên nhẫn giả đã trở nên

boruto (2)

Ở Naruto, để tốt nghiệp khỏi học viện nhẫn giả thì chỉ cần đậu kỳ thi lý thuyết và thực hiện thành công một nhẫn thuật. Nhưng mọi thứ ở Boruto hoàn toàn khác. Kỳ thi lý thuyết thì vẫn được giữ nhưng về phần thực hành đã được đổi. Đó chính là phải đối đầu với các Chunin và Jonin. Người hâm mộ cho rằng việc chiến đấu này giúp các nhẫn giả nhí sẽ khá hơn trong cả việc chiến đấu và sắp xếp chiến lược ngay từ lúc nhỏ.

2. Sự xuất hiện của Mitsuki 

boruto (4)

Dù nhận khá nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ, nhưng vẫn phải công nhận rằng đây chính là một trong những nhân vật mới mà tuyệt vời nhất được đưa vào Boruto. Vì không những nhân vật này có trong tay khá nhiều kỹ năng đến từ thiên tài Orochimaru, mà Mitsuki còn dùng được khá nhiều charka của các nguyên tố khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, dù Mitsuki còn khá nhỏ tuổi nhưng vẫn có thể đạt được trạng thái Thiên Nhân Thuật. Vì vậy có thể nói rằng đây dường như chính là nhân vật mạnh nhất của toàn bộ Boruto.

XEM THÊM: Boruto - Momoshiki và Naruto - Kurama, trạng thái sức mạnh nào vượt trội hơn?

1.Sarada dẫn dắt đội 7 đã cho ta thấy thế hệ Genin mới vượt trội đến mức nào

boruto (5)

Sau khi Naruto và Sasuke bị Jigen bắt đi, thì nhóm bao gồm Mitsuki, Kawaki, Sarada và Boruto quyết định đi theo để đòi lại 2 người ấy. Khi ấy nhóm này phải đối đầu với Boro, một kẻ khá mạnh so với cả 4 nhân vật ấy. Tuy nhiên Sarada đã hoàn thành tốt công việc dẫn dắt đội của mình. Cô không chỉ quan sát và phát hiện điểm  yếu của Boro, mà cô bé còn đặt ra một kế hoạch vô cùng hoàn hảo để đánh trực tiếp vào nhược điểm của đối thủ. Thấy Sarada như vậy, người hâm mộ cũng phải công nhận rằng thế hệ genin tiếp theo đã phát triển nhiều hơn trước rất nhiều. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.