Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 22:52 PM

BOX Gaming thắng áp đảo Team Flash: Báo thù thành công

Trận đấu được quan tâm bậc nhất ngày thi thứ 4 của ĐTDV mùa Đông 2022 đã được diễn ra với chiến thắng thuộc về “Biệt đội báo thù” BOX Gaming.

Mặc dù đã đến ngày thi đấu thứ 4 của ĐTDV mùa Đông 2022 nhưng trận “so găng” giữa Team Flash và BOX Gaming nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Nguyên do bởi sau kỳ chuyển nhượng chưa từng có trong lịch sử, có 4 thành viên từng thi đấu dưới màu áo của đội tuyên Team Flash “đầu quân” cho BOX Gaming là Kuga, Daim, Gray và NTzz. Ngay từ những ngày đầu khởi động mùa giải, 4 thành viên đã được gọi với cái tên “Biệt đội báo thù”.

BOX Gaming thắng áp đảo Team Flash: Báo thù thành công 1

Ván 1 của trận đấu diễn ra với sự vượ trội của BOX Gaming nhờ đội hình 2 xa thủ mạnh sớm Eland’orr - Elsu. Trong đó, các thành viên của tuyển đánh đúng chất tướng khi sở hữu Caesar bạo chúa và “quét sạch” Team Flash, kết thúc ván đấu chỉ vỏn vẹn trong 16 phút. Đến với ván thứ 2, Team Flash nhanh chóng cân bằng tỷ số sau 16 phút trong pha giao tranh quyết định và màn “cân tất” từ Veres trong tày ADC.

BOX Gaming thắng áp đảo Team Flash: Báo thù thành công 2

Tuy nhiên, đến ván thứ 3, BOX Gaming đã có lợi thế vượt lên trước khi các thành viên có khâu cấm chọn cực kỳ hiệu quả, giúp đội áp đảo hoàn toàn đối phương, dễ dàng hủy diện “kỳ phùng địch thủ” chỉ sau 13 hơn phút. Cuối cùng, trong ván đấu thứ 4 quyết định, Gray cùng với Daim đã nhanh chóng thể hiện được giá trị, phong độ của mình.

BOX Gaming thắng áp đảo Team Flash: Báo thù thành công 3
BOX Gaming thắng áp đảo Team Flash: Báo thù thành công 4

Bất chấp những nỗ lực của ADC với Keera, BOX Gaming vẫn tỏ ra sự vượt trội trong giao tranh tổng, lấy đi 3 đường siêu cấp rồi khép lại trận đấu với tỉ số 3-1 đầy thuyết phục. Cuối cùng, trong ngày chạm mặt nhau được chờ đợi từ lâu, nhiều người đánh giá rằng đây là màn trả thủ ngọt ngào cũng như không kém phần thành công của những người từng đã bị Team Flash “kick”.

BOX Gaming thắng áp đảo Team Flash: Báo thù thành công 5

Mặc dù BOX Gaming sở hữu đội hình có đến 4 trong 5 thành viên là người cũ của Team Flash khiến cho đội tuyển Liên Quân Mobile này bị ví như phiên bản “phake” của đội tuyển lắm fan nhất Liên Quân nhưng cuối cùng, “biệt đội báo thù” đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên một cách đầy thành công và vẻ vang. Hiện tại, sau trận thua này, nhiều người chờ đợi màn “phục thù” của Team Flash để khẳng định lại vị thế của “cựu vương” trong hành trình sắp tới tại ĐTDV mùa Đông 2022.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.