Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/03/2022, 14:50 PM

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Garena Free Fire

Như vậy là BTS đã chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Free Fire , tuy nhiên cộng đồng game thủ Việt lại không mấy vẻ vui trước thông tin này

Còn nhớ vào năm 2017, 111dots Studio đã cho ra đời Free Fire và ngay lập tức gây bão tại thị trường Việt Nam, nhận thấy tiềm năng to lớn Garena đã mua lại tựa game này và cho phát hành toàn cầu. Về tay Garena, Free Fire đã ngay lập tức vươn mình trở thành tựa game Battle Royale có "số má" của làng game hiện đại, để duy trì vị thế của mình, không quá khó hiểu khi Free Fire rất chịu chi trong việc hợp tác với những thương hiệu lớn. Ở thị trường Việt Nam, Free Fire đã chơi rất lớn khi ký hợp đồng quảng bá với Sơn Tùng M-TP đồng thời tạo ra hẳn một nhân vật mang dáng dấp của "sếp" Tùng trong tựa game sinh tồn này.

nhung-li-do-khien-skyler-cuc-hot-trong-free-fire3-2149-0032

Trên trường quốc tế, Free Fire cũng cho thấy tham vọng đi đầu của mình khi hợp tác với siêu sao bóng đá Ronaldo và tương tự như Sơn Tùng MTP, Ronaldo cũng có riêng cho mình một nhân vật trong Game được đặt tên là Chrono với bộ kỹ năng vô cùng bá đạo.

Tuy nhiên, cách đây ít lâu, Free Fire đã vướng phải một vụ kiện bản quyền khiến báo giới tốn cực kỳ nhiều giấy mực mà nguồn cơn của nó lại đến từ chính đối thủ "không đội trời chung" - PUBG Mobile. Tưởng rằng sóng gió sẽ sớm qua đi đối với Free Fire, thì bất ngờ chính phủ Ấn Độ đã ra sặc lệnh cấm "lửa chùa" trên toàn lãnh thổ khiến Garena "toát mồ hôi hột".

fff-1601

Sau khi liên tiếp gặp sóng gió, mới đây Garena đã công bố màn hợp tác chính thức giữa BTS và Free Fire như một động thái nhằm xốc lại tinh thần của game thủ cũng như khẳng định vị thế của một tựa game battle Royale hàng đầu. Trên trang chủ của Garena Free Fire Việt Nam, thông tin BTS hợp tác cùng Free Fire đã được công bố một cách đầy hào hứng như sau:

274896792_1112827042766636_7623688557261362021_n

Dự án hợp tác toàn cầu Free Fire x BTS

"- Dự án hợp tác toàn cầu 2022 Free Fire x BTS sẽ chứng kiến Biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 bước vào thế giới kỳ ảo và thú vị của Free Fire trong một chuỗi sự kiện độc quyền vào cuối tháng 3 này. Bạn đã sẵn sàng để cùng 7 thành viên BTS khám phá Thế giới Free Fire chưa?

- Cùng Free Fire chào đón màn hợp tác thế kỷ và tiếp tục theo dõi để khám phá thêm cực nhiều điều thú vị khác nhé! Đừng quên lan tỏa năng lượng "đẹp trai" này đến với bạn bè của mình nha!"

Với việc BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire, khả năng cao 7 thành viên của nhóm nhạc "biểu tượng xứ Hàn" này sẽ có riêng cho mình những nhân vật được khắc họa hài hòa giữa đời thực với thế giới ảo trong game như cái cách mà Garena từng làm với Sơn Tùng - MTP cũng như "siêu sao" Ronaldo.

Screenshot 2022-03-01 131515
Screenshot 2022-03-01 131549
Screenshot 2022-03-01 131621

Các fan hâm mộ của Free Fire và đặc biệt là BTS đã tỏ ra cực kỳ hào hứng khi thông tin về màn hợp tác này được công bố. Nhiều fan hâm mộ cho biết trước đó không hề có cảm tình với Free Fire những sau màn hợp tác này chắc chắn họ sẽ tham gia chơi tựa Game Battle Royale "số 1 Việt Nam" này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.