Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/09/2020, 17:34 PM

BTS hé lộ thời điểm Open Beta của BTS Universe Story - game mobile được mong chờ nhất 2020

Chưa kịp tỉnh lại từ trong niềm hạnh phúc khi được xướng tên ở vị trí #1 BillBoard Hot 100 với ca khúc “Dynamite”, các ARMY lại thêm một lần nữa vỡ òa trước thông tin cuối cùng bản Open Beta của tựa game BTS Universe Story sắp được ra mắt vào ngày 24/9 sắp tới.

Bangtan Boys (BTS), nhóm nhạc được mô tả là "cái tên nổi tiếng và thành công nhất của K-pop trên thế giới" có thể "làm được những điều mà không một ai có thể làm được", đã và đang ngày càng chứng minh được tài năng và sức hút của mình khi không ngừng thiết lập các kỉ lục và thành tựu mới trên khắp thế giới trong lĩnh vực giải trí.

Tạp chí Time đặt cho họ biệt danh "Những chàng hoàng tử nhạc Pop". Phó chủ tịch của Billboard, Silvio Pietroluongo cũng nói rằng, "BTS có sức ảnh hưởng không hề kém cạnh The Beatles và The Monkees". Đại diện phía Nielsen Music, Phó chủ tịch Helena Kosinski nhắc đến BTS trong bài phát biểu của mình, "Mặc dù BTS không phải là người đầu tiên mở đường cho K-pop trên toàn cầu, nhưng họ là người đầu tiên nắm giữ vai trò chủ đạo. Họ không chỉ thu hút những người trẻ tuổi mà còn cả những người trong độ tuổi 50 và 60." (Wikipedia). Bao nhiêu đây lời khen ngợi cũng đã đủ để phác họa nên chân dung của những chàng trai tuyệt vời này rồi, có phải không? 

BTS-he-lo-thoi-diem-Open-Beta-cua-BTS-Universe-Story-game-mobile-dang-duoc-mong-cho-nhat 2020 1

Trong thế giới nhỏ bé của các fan, có lẽ ngoài những khoảnh khắc được nhìn thần tượng của mình tỏa sáng trên sân khấu, hay nhiều hơn một chút là thông qua các livestream và video đời thường, BTS luôn thật khó để họ có thể chạm tới. Dường như thấu hiểu được những nỗi niềm của các ARMY, BTS đã kết hợp với nhà sản xuất Netmarble và cho ra mắt BTS Universe Story - game mobile đầu tiên dạng sandbox (người chơi có thể tự do sáng tạo ra câu chuyện cho riêng mình) về nhóm nhạc thần tượng BTS. Và vừa mới đây, trailer chính thức dài hơn 10 phút của game đã được trình làng và đạt 2,7 triệu view chỉ trong vòng 1 ngày. 

BTS-he-lo-thoi-diem-Open-Beta-cua-BTS-Universe-Story-game-mobile-dang-duoc-mong-cho-nhat 2020 2

Là một fan của BTS và cũng là một người “nghiện” game, sau khi xem đi xem lại khoảng 10 lần trailer BTS Universe Story, trí tưởng tượng của tôi cứ như được bay thẳng lên vũ trụ với vô vàn những suy đoán về các chiều hướng cốt truyện của tựa game này. Ví dụ như về vai trò của Jin trong toàn bộ storyline, con mèo có thể là đại diện cho điều gì, về nhưng phân đoạn về những hành động lạ lùng Jungkook…  

Từ đoạn trailer, cá nhân tôi có một vài nhận định sơ bộ trước khi BTS Universe Story chính thức ra mắt. Trước tiên, tôi đã bị ấn tượng mạnh với phần visual được đầu tư kĩ lưỡng từ cử chỉ và nét mặt của nhân vật cho đến những phân đoạn đặc tả cảnh vật như những bãi cỏ xanh mướt hay mặt biển vàng ươm màu hoàng hôn, tất cả tạo nên hiệu ứng điện ảnh đỉnh cao mà ít có game sandbox nào làm được. 

BTS-he-lo-thoi-diem-Open-Beta-cua-BTS-Universe-Story-game-mobile-dang-duoc-mong-cho-nhat 2020 4

Các phân cảnh quen thuộc từ các MV được lồng ghép vào game, không chỉ là những câu chuyện đẹp đẽ tươi vui mà còn có những góc khuất đầy đau đớn của từng nhân vật BTS. Cốt truyện có vẻ như là sự đan xen giữa hai mảng “sáng” và “tối”, bạn sẽ được quyền tự vẽ nên câu chuyện và định ra kết cục cho nhân vật của mình. Với khả năng sáng tạo tuyệt vời của ARMY, tôi thực sự không thể đoán được sẽ có bao nhiêu phiên bản sẽ được tạo ra nữa đây!

Bên cạnh yếu tố hình ảnh, hiệu ứng âm thanh cũng là một thứ đáng để nhắc đến. Nếu phiên bản game thực tế vẫn sử dụng và giữ vững khuôn cách hòa âm phối khí như trong trailer thì BTS Universe Story chắc chắn sẽ càng có thêm tính điện ảnh nhờ phần âm nhạc được kết hợp nhịp nhàng theo từng giây. Thậm chí, chưa cần nhân vật nói một câu thoại nào mà tôi đã có thể cảm nhận được mọi thứ chỉ nhờ phần biểu cảm, hành động và giai điệu làm nền cho chúng.

BTS-he-lo-thoi-diem-Open-Beta-cua-BTS-Universe-Story-game-mobile-dang-duoc-mong-cho-nhat 2020 3

Tôi tin rằng nếu phiên bản game chính thức có thể đạt chất lượng ngang tầm với những gì được Netmarble thể hiện trong video trailer thì đây chắc chắn sẽ là một tựa game thành công không chỉ đối với BTS và các fan mà còn với các gamer yêu thích thể loại game này. Với một chiếc điện thoại đủ để BTS Universe Story chạy mượt và tai nghe yêu thích của bạn, việc thoát khỏi hiện thực và được xuất hiện ở một thế giới đầy màu sắc sẽ không chỉ còn là ước mơ nữa!  

Shannon

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!