Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 16:05 PM

BXH top 10 anime nổi bật nhất tuần đầu tiên của Anime mùa Hè 2022

Anime mùa Hè 2022 đã kết thúc tuần đầu tiên với nhiều 'siêu phẩm' được săn đón nhất. Và dưới đây là BXH top 10 anime nổi bật nhất tuần qua theo Anime Corner.

Như thường lệ, Anime Corner sẽ đều đặn công bố BXH những bộ anime nổi bật nhất của mỗi tuần. Hiện tại, Anime mùa Hè đã khép lại tuần công chiếu đầu tiên, đây cũng là lúc BXH top 10 bộ phim ấn tượng nhất được công bố. 

Với cơ sở dữ liệu từ hơn 8000 người hâm mộ Anime quốc tế, Anime Corner đã tổng hợp được những tập phim được yêu thích nhất trong tuần đầu tiên của mùa này. Bảng xếp hạng sẽ giúp khán giả tìm ra và cân nhắc những bộ phim phổ biến nhất, tùy thuộc vào phong cách và sở thích của mỗi người. 

Còn chần chờ gì nữa, cùng MGN.vn điểm xem đâu là những 'chiếc Anime' xuất sắc nhất tuần đầu tiên của Anime mùa Hè 2022 này nhé!

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 - Tuần 01

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 - Tuần 01

Vị trí dẫn đầu đã thuộc về Lycoris Recoil với 9.86% - Một con số đã nói lên tất cả về độ ăn khách của bộ anime này trong tuần vừa qua.

Cốt truyện kể về 'LycoReco - Một quán cà phê mang phong cách truyền thống của Nhật Bản nằm ở trung tâm thành phố Tokyo. Nhưng cà phê ngon và đồ ngọt không phải là thứ duy nhất mà quán cà phê này nhận! Từ việc giao các gói hàng trong khoảng cách ngắn, đến nhận và trả trên những con đường vắng vẻ vào ban đêm, đến những thây ma và cuộc tiêu diệt quái vật khổng lồ… ?! Dù bạn gặp vấn đề gì, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp! Chúng tôi sẽ giải quyết bất kỳ loại "rắc rối" nào mà bạn có thể gặp phải!'

Vị trí dẫn đầu đã thuộc về Lycoris Recoil với 9.86%

Sát nút Lycoris Recoil là Uncle from Another World, anime được phát sóng vào ngày 6/7 vừa qua. Đây là bộ anime hài giải tưởng kể về chú của Takafumi - người bị hôn mê từ 17 năm trước, hiện đã trở lại với nhiều thay đổi kỳ lạ. 

>>XEM THÊM: Anime: Shuumatsu no Valkyrie ‘come back’ với mùa 2 vào năm 2023

Sát nút Lycoris Recoil là Uncle from Another World, anime được phát sóng vào ngày 6 tháng 7 vừa qua

Tiếp theo ở vị trí thứ 3 cũng không kém phần xuất sắc với 9.41%, Vermeil In Gold cũng đang cho thấy sức hút 'không phải dạng vừa' của mình. 

Vermeil In Gold cũng đang cho thấy sức hút 'không phải dạng vừa' của mình.

Bên cạnh bộ 3 đầu bảng thì những bộ anime khác trong top 10 cũng khá ấn tượng với nhiều cái tên nổi bật như Rent-A-Girlfriend season 2 hay Engage Kiss...

Chắc chắn tuần tiếp theo sẽ là cuộc đua 'kịch tính' và dường như sẽ có sự xáo trộn giữa các vị trí. Cùng MGN.vn chờ đợi vào cuối tuần này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.