Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/10/2020, 12:00 PM

Các cách CUỐI CÙNG để Damwon thắng Suning trong trận chung kết CKTG 2020

Chứng kiến phong độ khủng khiếp của Suning hiện tại, Damwon Gaming có lẽ nên nghiêm túc cân nhắc đến những giải pháp này để chiến thắng trận Chung Kết CKTG 2020

Trận Chung Kết CKTG 2020 sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tới. Tại đó, Damwon và Suning chạm trán nhau trong một cuộc thư hùng đầy màu sắc hung hãn và nhiệt huyết của những tuyển thủ trẻ. 

Mặc dù hiện tại, Damwon Gaming đang rất mạnh với dàn tuyển thủ đồng đều đạt phong độ cao. Nhưng chứng kiến sức mạnh khủng khiếp, tính gắn kết bền chặt của Suning sau trận thắng Top Esports ở Bán Kết, có lẽ Nuguri và đồng đội cũng nên dè chừng đôi phần.

Cac cach de Damwon thang Suning trong tran chung ket CKTG 2020 (12)

Sau đây, meGAME xin được gợi ý một giải pháp để ngăn chặn khí thế vũ bão của Suning cũng như SofM hiện tại. Damwon và những anh em "bet thủ" có thể cân nhắc xem qua để nâng cao cơ hội vô địch CKTG 2020 hoặc hưởng lợi từ danh hiệu vô địch của Damwon. 

1. Xin thêm vô hạn lượt cấm 

Đây là một phương pháp hữu hiệu để hạn chế khả năng của cả đội hình Suning hiện tại. Trong xuyên suốt những vòng đấu vừa qua, từng thành viên Suning đều lựa chọn đa dạng tướng chứ không hề quá bó buộc vào một bộ khung nhất định. 

Đặc biệt là ở hai vị trí đường trên và rừng, Bin cùng SofM luôn sẵn sàng cầm ra bất kỳ vị tướng nào và chơi "khô máu" với đối thủ. Đối với Bin, Damwon nên đầu tư hàng chục, hàng trăm lượt cấm hết tướng sát thương ở đường trên, buộc Bin phải chơi chống chịu hoặc bỏ game. 

Cac cach de Damwon thang Suning trong tran chung ket CKTG 2020 (13)

Sau đó, họ dùng hết số lần cấm còn lại để "phế" toàn bộ tướng có thể đi rừng trong tay SofM. Dù vậy, ý tưởng này rất khó để thành công vì SofM gần như có thể dùng mọi tướng để đi rừng như Teemo, Zilean hay cả Yummi. Ngoài ra, "vua trò chơi" SofM còn mang được tướng từ game Dota, Liên Quân, Đế Chế hay nhân vật CS:GO để đi rừng trong LMHT. 

2. Nói ban tổ chức xóa lane rừng

Vì không thể cấm hết tướng của SofM nên Damwon sẽ cần xin phép Riot xóa luôn khu rừng khỏi bản đồ LMHT. Sau đó, họ nên cân nhắc năn nỉ ban tổ chức bỏ luôn một người chơi, biến LMHT thành một bộ môn bốn người thi đấu. 

Lý do cho hành động này đó là SofM từng đánh chuyên nghiệp ở mọi vị trí trừ Hỗ Trợ. Vì thế, chỉ xóa khu rừng mà không bỏ bớt người chơi thì tuyển thủ Việt Nam vẫn tung hoành được ở các vai trò khác. 

Cac cach de Damwon thang Suning trong tran chung ket CKTG 2020(15)

Cách tốt nhất cho Damwon đó là cố gắng đưa SofM vào một ví trí khác như tiếp nước, xoa bóp đồng đội hay nhân viên "phù hộ" mà không phải tuyển thủ. Khi đó, tỷ lệ vô địch của đại diện Hàn Quốc sẽ cao lên đáng kể. 

3. Xóa sổ các nhà tiên tri Việt Nam 

Nếu như đã thực hiện cả hai bước trên mà không hiệu quả, Damwon có lẽ cần phải khai thác mặt tâm linh. Nhiệm vụ đầu tiên của họ là tìm cách bắt cóc hai thầy bói hàng đầu hiện nay tại Việt Nam - quê hương của SofM. Đó lần lượt là thầy "Pelu" Hoàng Luân và người đệ tử "Pelieu" Sergh. 

Cac cach de Damwon thang Suning trong tran chung ket CKTG 2020 (3)

Nếu như Pelu đã quá nổi tiếng với tài tiên tri ngược chính xác đến rợn người. Thì gần đây, huấn luyện viên Team Flash là Sergh cũng đang sở hữu khả năng dự đoán kết quả "chuẩn" không kém. Tại vòng Bán Kết CKTG vừa qua, thầy Liêu hai lần đặt trọn niềm tin cho G2 Esports và Top Esports. Kết quả thì Damwon Gaming cùng Suning mới là hai đội gặp nhau trong trận Chung Kết. 

Cac cach de Damwon thang Suning trong tran chung ket CKTG 2020 (2)

Sau khi đã có được Pelu và Pelieu ở một nhà kho, phòng kín hoặc bất cứ nơi nào đó trống vắng, có lẽ ai cũng biết là Damwon nên bịt chặt miệng họ lại. Chỉ cần không có một lời sấm truyền hay dự đoán nào từ hai nhân vật này, cuộc đấu giữa Damwon và Suning sẽ trở nên vừa cân sức, vừa công bằng hơn bao giờ hết. 

4. Đề nghị Riot xóa dữ liệu bài "Take Over" 

Một lần nữa Damwon phải cầu cứu Riot. Nhưng cũng không hẵn vì đáng ra, đội tuyển Hàn Quốc phải de dọa mạnh nhà phát hành LMHT thì đúng hơn. 

Trong giải pháp này, Damwon bằng mọi cách phải khiến Riot xóa luôn bản nhạc chủ đề "Take Over" của CKTG năm nay. Hiện tại, trong bài hát này đang có một câu "I got the heart of Lion" nghĩa là "Ta có trái tim của sư tử". Câu hát này trùng khớp với hình chú sư tử xuất hiện trên logo của đội Suning. 

Cac cach de Damwon thang Suning trong tran chung ket CKTG 2020 (4)

Vì tại mùa CKTG 2019 năm ngoái, FunPlus Phoenix đã vô địch trong khi bài hát chủ đề tên là "Phoenix". Nên Damwon cũng nên chú ý đến điềm báo tâm linh năm nay trong bài nhạc "Take Over". Đến hiện tại, "kịch bản" của Riot đang diễn ra trơn tru khi "sư tử" Suning đã tiến rất sâu đến trận Chung Kết. 

5. Ký hợp đồng cấp tốc với Sena 

Nếu đã thử mọi cách nhưng vẫn không thành công, Damwon cần nghiêm túc thực hiện gấp rút một thương vụ chuyển nhượng trong một tuần ngắn ngủi. Họ phải ký hợp đồng cấp tốc với Sena - người duy nhất solo kill được SofM. 

Cac cach de Damwon thang Suning trong tran chung ket CKTG 2020

Đặc biệt hơn, Damwon phải liên hệ và trao đổi với Sena trước khi trận Chung Kết diễn ra vào ngày 31/10. Hiện tại, chỉ còn duy nhất "ông hoàng kiểm soát" hay "Tú mạc cô" là có thể chặn đứng, thậm chí cắt đứt phong độ hủy diệt của "thần rừng" SofM. 

Dù rời xa đấu trường LMHT chuyên nghiệp đã lâu nhưng kỹ năng cùng độ ngông và chiến của Sena không hề mai một. Gần đây, anh vừa hạ gục một siêu sao rừng Việt Nam khác là Levi trong giải solo 1v1 cứu trợ miền Trung Việt Nam. Đồng thời, trình độ kiểm soát vòng rừng, di chuyển bắt bài đối thủ đỉnh cao của Sena có lẽ đã quá quen thuộc với cộng đồng LMHT Việt rồi. 

Cac cach de Damwon thang Suning trong tran chung ket CKTG 2020

Nếu Damwon không nhanh chóng chiêu mộ Sena về đội hình thi đấu trận Chung Kết, có lẽ chức vô địch CKTG 2020 sẽ chắc chắn nằm trong tay SofM cùng Suning. Nếu mọi người vẫn còn chưa nghe qua Sena vĩ đại thì xin mời xem video meGAME đã thực hiện về huyền thoại này của LMHT Việt Nam nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.