Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/03/2021, 12:00 PM

Các cách nhanh nhất để phá đảo Tốc Chiến với tướng mới Diana

Mới đây, Diana đã chính thức có mặt trong bộ tướng Sát Thủ SMPT của Liên Minh: Tốc Chiến, cũng quen thuộc giống như Karatina - vị tướng vừa được ra mắt trước đó

Mới đây, Diana đã chính thức có mặt trong bộ tướng Sát Thủ SMPT của Liên Minh: Tốc Chiến, cũng quen thuộc giống như Karatina - vị tướng vừa được ra mắt trước đó. Với lối chơi khá cơ bản, nhiều game thủ có thể dễ dàng làm quen và nhanh chóng đạt thông thạo với Diana. 

Diana trong Tốc Chiến so với bản gốc trên LMHT có thay đổi khoảng 10% trong bộ kỹ năng để phù hợp hơn. Cò cơ bản, lối chơi và cách combo của vị tướng này vẫn phần lớn được giữ nguyên.

Bảng Ngọc Bổ Trợ

d

Sốc Điện đương nhiên là lựa chọn hàng đầu của các tướng Sát Thủ. Tiếp theo, người chơi lấy điểm Tàn Bạo để gia tăng lượng SMPT và Xuyên Kháng Phép, điểm Hồi Phục để tăng khả năng trụ đường và cuối cùng là Dải Băng Năng Lượng để tung chiêu nhiều hơn.

Trang bị

Với khả năng Dồn Sát Thương mạnh từ bộ chiêu thức cũng như các đòn đánh tay uy lực với Nội Tại, Nanh Nashor chính là trang bị trấn phái cho Diana.

dd

Tiếp theo đó, lên Giày Phàm Ăn để tăng khả năng trụ đường. Vì là tướng tay ngắn nên điều này khá quan trọng, sau đó nâng cấp thành Ngưng Đọng Phàm Ăn vào cuối trận. Hoàn thành nốt Ngọc Vô Cực để có combo trang bị trong mọi trận đấu của Diana.

Phần còn lại là những trang bị tình huống, tùy theo chất tướng đối thủ và thế trận mà có thể sử dụng khá đa dạng. Tiêu biểu có Quỷ Thư Morello, Mặt Nạ Đọa Đày Liandry, Trượng Hư Vô và Mũ Phù Thủy Rabadon.

Lối chơi

Trong Tốc Chiến, Diana không có nhiều công cụ trao đổi trước cấp 3, vì vậy giai đoạn này chủ yếu farm hòa khi đối đầu với các tướng tay dài. Để dọn lính nhanh bạn có thể tận dụng Nội Tại Đao Ánh Trăng.

Khi có đủ 3 chiêu thức, Diana sẵn sàng lao vào khô máu với các tướng Pháp Sư khác. Điều quan trọng là phải sử dụng chuẩn xác chiêu (1) để có thể kích hoạt chiêu (3) hai lần. Cộng thêm lớp giáp từ chiêu (2), Diana rất dễ có những pha trao đổi lời.

ddddd

Combo mạnh nhất của Diana chính là việc kết hợp 3 chiêu thức cùng 3 đòn đánh thường. Việc được tăng Tốc Độ Đánh từ chiêu (3) và sức mạnh của Nanh Nashor giúp Diana gây ra nhiều sát thương nhất với combo này.

Chi tiết như sau: Chiêu (1) > Chiêu (3) > Chiêu (2) > Đánh thường > Chiêu (3) > Đánh thường > Đánh thường.

Chiêu cuối Trăng Mờ có khả năng khống chế và gây Sát Thương diện rộng tốt, thích hợp cho những pha giao tranh hỗn loạn. Bên cạnh đó, cũng có thể kết hợp cùng bộ combo trên để tiêu diệt đối thủ khi đi đường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!