Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 10:33 AM

Các fan của T1 đang lo lắng bởi ‘Quỷ Vương’ Faker vẫn chưa gia hạn hợp đồng

Chủ tịch của T1 xác nhận rằng chỉ duy nhất thành viên còn lại của T1 là Faker vẫn chưa gia hạn hợp đồng, và điều này đã làm các fan của T1 như ‘ngồi trên lửa’.

Một trong những điều gây chú ý trong những ngày qua không chỉ là những trận đấu đầy căng thẳng từ các giải LPL, LCK Mùa Hè 2022, mà bên cạnh đó, cộng đồng LMHT còn đặc biệt chú ý đến việc gia hạn hợp đồng của các tuyển thủ T1. Những tuyển thủ như Oner, Zeus có tuổi đời còn quá trẻ, vì vậy họ hoàn toàn có thể cống hiến tài năng cho nền LMHT chuyên nghiệp thêm nhiều năm.

Oner

Oner

Zeus

Zeus

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm chính là trong khi các tuyển thủ của T1 đã lần lượt gia hạn hợp đồng, thì CEO của T1 chính là Joe Marsh khẳng định rằng vẫn còn một cái tên vẫn chưa gia hạn chính là Faker. Xét đến hiện tại thì hợp đồng của Quỷ Vương cùng với T1 chỉ kéo dài đến hết CKTG 2022.

Còn mỗi Faker là có thời hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2022

Còn mỗi Faker là có thời hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2022

>> Xem thêm: LMHT: Faker không nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các chuyên gia LCK

Nhiều người cho rằng Faker có thể muốn đợi đến lúc các mùa giải đã kết thúc hết, xem xét các kết quả rồi sẽ tiến tới chuyện cân nhắc hợp đồng mới. Bởi lẽ có một sự thật rằng Faker hiện không còn trẻ như những người đồng đội của mình nữa và thậm chí thời gian thi đấu của anh hiện tại chỉ có thể tính theo mùa. Bên cạnh đó, thông tin về việc ASIAD 2022 bị hoãn vô thời hạn thì khả năng ‘Quỷ Vương’ phải đi nghĩa vụ quân sự là vô cùng cao.

Faker đã đóng góp cho thành tích của T1 từ Mùa Xuân 2022 đến giờ là rất lớn

Faker đã đóng góp cho thành tích của T1 từ Mùa Xuân 2022 đến giờ là rất lớn

Vì những thông tin này mà nhiều người trong cộng đồng LMHT, đặc biệt chính là fan của T1 cảm thấy rất bất an. Ai cũng biết rằng thời gian để Faker tiếp tục cống hiến là không còn nhiều, nếu anh thực sự phải ra đi trong mùa giải tới là điều quá đột ngột với các fan T1 cũng như một bộ phận người hâm mộ LMHT. Nhiều suy đoán được đưa ra rằng việc ASIAD 2022 bị hoãn đã ảnh hưởng ít nhiều đến quyết định của T1 và cả Faker, bởi trên thực tế không ai biết trước được liệu Faker có buộc phải thực hiện nghĩa vụ quân sự hay không.

Không ai dám nghĩ đến ngày Faker rời khỏi làng LMHT

Không ai dám nghĩ đến ngày Faker rời khỏi làng LMHT

Chuyện Faker giải nghệ chắc chắn sẽ không phải xảy ra trong một sớm một chiều, tuy nhiên việc giải nghệ của Quỷ Vương hoàn toàn là một tổn thất lớn với nền LMHT. Dù gì tất cả cũng chỉ là suy đoán, chúng ta chỉ đành phải đợi đến CKTG 2022 kết thúc thôi.

Cập nhật ngay những tin tức mới nhất về Esports cũng như thông tin về streamer, các game mới nổi tại MGN.vn ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.