Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/11/2022, 08:30 AM

Các hệ tộc trong ĐTCL và những điều không phải ai cũng biết

ĐTCL khi mới cập nhật đã cho ra mắt những hệ tộc xuất hiện các vị tướng mới và sở hữu nội tại vô cùng mạnh mẽ. Vậy các hệ tộc trong ĐTCL mùa 7.5 có gì mới lạ?

Khi các thông tin mới nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 được tiết lộ đã khiến các game thủ vô cùng hào hứng. Tại phiên bản này sẽ có sự thay đổi lớn về các hệ/tộc với sự xuất hiện của các tướng mới và những trang bị có sức công phá mạnh mẽ. Vậy các hệ trong Đấu Trường Chân Lý của bản này có gì khác biệt?

1. Các hệ tộc trong ĐTCL là gì?

Đấu Trường Chân Lý hiện đang là một trò chơi thu hút được sự chú ý đông đảo của những game thủ yêu thích game chiến thuật thời gian thực. Tại đây sẽ có sự chiến đấu giữa 8 người trên một bản đồ 8x8, mục đích của họ là xây dựng đội hình mạnh nhất để thống trị sân chơi, người trụ đến cuối cùng sẽ là người chiến thắng. 

Để giành chiến thắng, game thủ sẽ phải xây dựng đội hình hùng hậu để đưa vào chiến đấu bằng cách thu thập các trang bị cho tướng và đồng minh để gia tăng sức mạnh, công phá địch. Cùng với đó, người chơi phải kích hoạt hệ/ tộc đủ bằng cách đạt được đủ mốc để kích hoạt.

Mỗi hệ tộc trong ĐTCL sẽ có các hiệu ứng khác nhau, thường mỗi đơn vị sẽ có 2 hoặc 3 hệ tộc đi kèm. Tùy theo từng phiên mà các hệ trong Đấu Trường Chân Lý sẽ có sự khác biệt về số lượng tướng, sức mạnh tướng và các trang bị đi kèm.

anh1

Các hệ/tộc trong ĐTCL có sự khác biệt về số lượng và sức mạnh của tướng

2. Danh sách hệ tộc ĐTCL mùa 7.5 mới nhất

Trong phiên bản 7.5 đội hình công nghệ Đấu Trường Chân Lý sẽ loại bỏ một số tộc hệ ĐTCL mùa 5, mùa 6 và mùa 7. Cùng với đó sẽ là sự xuất hiện của các hệ Đấu Trường Chân Lý mới được cập nhật về cả sức mạnh lẫn những vị tướng. Các hệ mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý trong bản 7.5 gồm:

+ Hắc Long: Để tạo nên Hắc Long trong hệ Đấu Trường Chân Lý trên 1 ô, người chơi sẽ phải hy sinh một vị tướng trên đó rồi mới tạo ra những bản sao trang bị ngẫu nhiên cho tất cả các tướng Hắc Long. Hắc Long mới được tạo sẽ có thêm máu. Trong hệ tộc Đấu Trường Chân Lý này sẽ có sự xuất hiện của các tướng mới như: Aphelios, Rell, Rengar và tướng rồng sẽ là Swain.

anh2

+ Thủy Long: Tộc hệ Đấu Trường Chân Lý này sẽ có thêm sức mạnh phép thuật và được gia tăng tốc độ đánh. Khi các tướng trong hệ ra chiêu sẽ có một thủy thạch rơi ra và thu thập nó sẽ đổi được quả. Trong hệ tộc này sẽ có các tướng mới như: Malphite, Zac, Seraphine, Zeri, Taliyah, Kai’Sa, Nilah và tướng Rồng là Sohm.

anh3

+ Thạch Long: Hệ tộc này sẽ có vị tướng duy nhất là Terra và Rồng Thần sẽ là Sohm. Khi tạo ra 3 ô trên sàn, sẽ gia tăng sức mạnh cho tướng của các hệ trong Đấu Trường Chân Lý thuộc Thạch Long và giảm được 20% sát thương nhận vào. 

anh4

+ Minh Long: Măm Măm là vị tướng duy nhất của hệ tộc này còn Rồng Thần này sẽ nhận ngẫu nhiên tại các vòng đấu, sẽ chọn 1 trong 3 tộc/hệ Pháp Sư, Pháo Thủ, Thuật Sĩ. Trong các vòng sẽ triệu hồi một tướng huấn luyện lên chiến đấu cùng, có thể là Heimerdinger, Tristana hoặc Lulu. Trường hợp Măm Măm hy sinh, tướng huấn luyện sẽ nhận về 100% tốc độ đánh. 

anh5

+ Bạo Long: Đây cũng là một trong các hệ mạnh trong Đấu Trường Chân Lý, khi được kích hoạt, tộc này sẽ tạo ra một ô trên bàn để hiến tế địch. Tướng bị đưa vào đây sẽ bị hiến tế ngay lập tức và tạo ra một tướng Bạo Long bản sao và sở hữu trang bị của tướng bị hiến tế sở hữu và nhận thêm máu khi giao tranh.

anh6

+ Địa Long: Trong các hệ tộc trong Đấu Trường Chân Lý, đây là hệ tộc sẽ được giảm 15% sát thương nhận về khi xuất hiện tại 3 ô trên sàn đấu mà hệ tạo ra trước khi giao tranh. , bất kì tướng đồng minh nào xuất phát tại các ô này trước giao tranh đều sẽ được giảm 15% sát thương nhận vào.

anh7

+ Thượng Long: Đây là hệ tộc mới được xây dựng mà Đấu Trường Chân Lý mùa 6 tộc hệ không có và nó sẽ xóa bỏ cơ chế xuất hiện tướng trong cửa hàng mỗi 5 lần refresh. Thay bằng đó, một Viên Thượng Long sẽ có giá trị tương đương với tổng cấp sao của các tướng.

anh8

Qua những chia sẻ về các hệ trong Đấu Trường Chân Lý trong bản 7.5 như trên từ meGame, chắc hẳn các game thủ đã nắm được sự khác biệt giữa các hệ tộc Đấu Trường Chân Lý mùa 6 với bản này. Từ đó, biết cách xây dựng được đội hình mạnh nhất và tận dụng các sức mạnh của tướng để mau chóng giành chiến thắng.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.