Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/10/2020, 12:30 PM

Các món vũ khí phổ biến nhất Call of Duty: Warzone

Danh sách tám loadout phổ biến nhất Warzone đã xuất hiện với nhiều lựa chọn thú vị và ngạc nhiên trong meta Call of Duty: Warzone hiện tại.

Call of Duty: Warzone có sẵn rất nhiều loại súng khác nhau để người hâm mộ sử dụng. Khi điều đó được kết hợp với loadout của Modern Warfare, người hâm mộ sau đó thậm chí còn có nhiều loại súng hơn để lựa chọn. Với rất nhiều vũ khí có sẵn, câu hỏi thường đặt ra là vũ khí nào được chọn nhiều nhất trong Warzone.

warzone-jump-team

Danh sách được tổng hợp từ một trang web lấy dữ liệu class Warzone từ các tài khoản người chơi được liên kết. Nó ghi lại quá trình loadout của mỗi người chơi và so sánh nó với hàng ngàn ví dụ khác để tập hợp các biểu đồ hữu ích và thông tin. Một ví dụ là tám class vũ khí được chơi nhiều nhất trong một tháng nhất định.

Người dùng Reddit add-29 đã đăng danh sách hiển thị tám class hàng đầu được sử dụng nhiều nhất trong Warzone. Trên cùng là một khẩu Kilo 141 không giật khá phổ biến được thiết kế để chiến đấu tầm trung và tầm xa. Một số streamer và người chơi Warzone chuyên nghiệp thề bởi độ giật bằng 0 được thiết lập là một trong những khẩu súng tốt nhất trong trò chơi. Thứ hai trong danh sách là một bản chuyên về tấn công cho MP5 được thiết kế xoay quanh khả năng kiểm soát giật và tốc độ. Thứ ba là phiên bản Grau 5.56 với trọng tâm vào hip-fire được thiết kế cho các cuộc chạm trán gần. Thứ tư trong danh sách là biến thể hitscan cho khẩu HDR phổ biến sử dụng nòng 26,9 HDR Pro kết hợp với báng súng FTAC Stalker-Scout để tối đa hóa phạm vi bắn và tốc độ đạn.

ffoeqcybvaq51

Bốn viến thể cuối cùng trong danh sách ít được biết đến hơn. Kar98k lấy trọng tâm là quick-scope cho những tay chơi thích hổ báo bằng sniper trong khi khẩu shorgun Origin 12 được thiết kế cho các góc hẹp và di chuyển nhanh. M13 thiên về tầm xa được thiết kế để đảm bảo độ chính xác trong khi phải hy sinh khả năng tầm gần, trong khi đó, MP5 lại làm ngược lại bằng cách ưu tiên hip-fire và khả năng cơ động thay cho tầm bắn kém.

Nhiều người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi danh sách này không có khẩu M4, vì đây là một khẩu súng trường khá phổ biến khác được người hâm mộ sử dụng. Nhiều người coi M4 là một vũ khí dành cho Warzone do tính linh hoạt và nhiều biến thể của nó. Đối với nhiều người hâm mộ, các vũ khí trong danh sáchlà điều hiển nhiên do sự xuất hiện của chúng trong nhiều trận đấu.

Mặc dù dữ liệu này chỉ có giá trị cho tháng 9, nhưng nó cung cấp một cái nhìn tốt về trạng thái hiện tại của meta loadout. Người hâm mộ dường như đang ưu tiên Assault Rifle, SMG và Sniper, trong khi các loại vũ khí khác hầu như không được chú ý. Không có một khẩu LMG nào trong danh sách, và trong khi Kar về mặt kỹ thuật là một khẩu Marksman Rifle, nó vẫn có thể cạnh tranh ngang hàng với các khẩu Sniper.

Tuy nhiên, thông tin này rất hữu ích cho bất kỳ ai đang thắc mắc họ có thể gặp phải các loại vũ khí nào trong lần chơi Call of Duty: Warzone tiếp theo.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!