Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/10/2020, 10:56 AM

Các skin Halloween 'xịn' nhất LMHT

LMHT đã có khá nhiều trang phục chủ đề Halloween đẹp mắt để game thủ có thể ăn mừng dịp lễ hội này.

Hàng năm, nhà phát hành LMHT là Riot luôn ra mắt các trang phục chủ đề Halloween nhân dịp lễ hội này vào cuối tháng 10. Bên cạnh đó, LMHT cũng tung ra các sự kiện đi kèm gồm nhiều phần thưởng giá trị trong game để người chơi có thể vừa làm nhiệm vụ, vừa hưởng ứng không khí Halloween "ma mị". 

Cac skin Halloween xin nhat LMHT (6)

Những trang phục Halloween tuy có mức giá không quá đắt nhưng chỉ được mở bán giới hạn trong một thời gian ngắn khi lễ hội diễn ra. Tới mỗi dịp lễ Halloween, Riot sẽ lại mở bán toàn bộ skin chủ đề "ma quỷ" đã ra mắt những năm trước. Vì vậy, game thủ nếu bỏ lỡ trang phục Halloween yêu thích có thể chờ khoảng 365 ngày sau để sở hữu chúng. 

Sau đây, meGAME sẽ mang đến cho các bạn những skin Halloween được đánh giá chất lượng nhất trong LMHT. 

1. Tristana Phù Thủy 

Tristana là tướng hiếm hoi được Riot làm cho rất nhiều trang phục chất lượng. Và Tristana Phù Thủy cũng là một skin của tướng này được xếp bậc Huyền Thoại. 

Cac skin Halloween xin nhat LMHT (1)

Tristana Phù Thủy đúng chuẩn ngoại hình là một phù thủy. Cô dùng một chiếc vạc nấu thuốc độc để làm khẩu đại bác - vũ khí chính của Tristana. Màu sắc tím chủ đạo và hiệu ứng "quả bí ngô" xuất hiện khi tung chiêu E khiến Tristana Phù Thủy trở thành một skin Halloween đúng chủ đề và đáng mua. 

2. Hecarim Không Đầu 

Ngay từ cái tên Không Đầu đã khiến skin Hecarim này trở nên kỳ dị, đáng sợ đậm phong cách Halloween. Ở bộ ngoại trang này, Hecarim là một kỵ sĩ mất đầu khi đang giao tranh trên lưng ngựa. Hắn bị nguyền rủa phải mang một chiếc lồng đèn bí ngô vào đó để thay thế. 

Cac skin Halloween xin nhat LMHT (2)

Mặc dù hiệu ứng hình ảnh, âm thanh của Hecarim Không Đầu không quá nổi trội so với các trang phục Halloween khác. Nhưng vẻ ngoài khá "lực" của Kỵ Sĩ Không Đầu giúp trang phục này luôn được nhiều người chơi Halloween săn đón hàng năm. 

3. Brand Thây Ma 

Sau Hecarim Không Đầu là một trang phục Halloween khác không kém mang tên Brand Thây Ma. Chuẩn chủ đề "lễ hội ma quái", gã zombie Brand có hiệu ứng di chuyển trong game lảo đảo, vật vờ hệt như một thây ma thật sự. 

Cac skin Halloween xin nhat LMHT (5)

Ngoài điểm nhấn di chuyển ra, hiệu ứng chiêu thức của Brand Thây Ma rất đẹp mắt với màu xanh lá dạ quang. Giọng nói từ Brand Thây Ma cũng thều thào, thỉnh thoảng có thể gây cảm giác đáng sợ lẫn hưng phấn cho game thủ. 

4. Elise Phù Thủy 

Là một trong những trang phục Halloween mới nhất năm nay, Elise Phù Thủy ngay lập tức được đánh giá cao vì ngoại hình và hiệu ứng quá đẹp mắt. Giống với các skin Phù Thủy khác, Elise Phù Thủy cũng mang màu sắc đen-tím chủ đạo đầy bí ẩn. 

Cac skin Halloween xin nhat LMHT (4)

Bên cạnh ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức của Elise Phù Thủy cũng rất chất lượng. Những chú nhện con trong các skin Elise khác nay trở thành hàng tá trái bí ngô có chân nhện. Chi tiết này giúp Elise Phù Thủy đạt đúng tiêu chuẩn vừa kỳ dị vừa mãn nhãn của một skin Halloween trong LMHT. 

5. Teemo Tiểu Quỷ 

Teemo Tiểu Quỷ nhiều khả năng là skin Halloween đẹp nhất cũng như gây ức chế nhất trong LMHT. Bản thân một con quỷ dữ với lối chơi "thả nấm độc" đầy khó chịu nhưng mang vẻ mặt ngây thơ đã đủ khiến mọi kẻ địch phải đập đầu tự sát rồi. 

Cac skin Halloween xin nhat LMHT (3)

Mọi hiệu ứng chiêu thức, hình ảnh lẫn âm thanh của Teemo Tiểu Quỷ đều được thiết kế chỉ chu, tỉ mĩ để tăng độ đáng sợ của skin này lên tối đa. Mỗi khi đạp phải nấm từ Teemo, đối thủ ngoài bị dính độc, mất máu đến chết còn phải ấm ức ngắm nhìn bộ mặt "quỷ sứ" của hắn đang cười cượt khoái chí. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!