Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/11/2022, 14:00 PM

Cách chơi Elden Ring và mẹo tăng level cực đơn giản

Elden Ring sở hữu lối chơi hấp dẫn nên được rất nhiều người yêu thích. Vậy cách chơi Elden Ring và mẹo tăng level như thế nào nhanh chóng.

Elden Ring hiện được xem là cái tên hot nhất trong cộng động game thủ trên toàn thế giới. Nếu như bạn đang muốn gia nhập game này thì bạn không nên bỏ qua hướng dẫn cách chơi Elden Ring và mẹo tăng level cực đơn giản trong bài viết sau đây. 

1. Cách nhận chỉ dẫn trong trò chơi 

Elden Ring có lối truy cập vào khu hướng dẫn trò chơi được cho là khá tùy chọn và khiến cho nhiều người chơi hay bỏ lỡ. Vì vậy, khi mới vào game, để có thể nhận chỉ dẫn, bạn hãy đi tới cây phát sáng phía trước mặt và nhảy qua mỏm đá ở phía bên phải. Tại đây, bạn sẽ được cập nhập, hướng dẫn đầy đủ mọi hoạt động game, cách hủy bỏ lớp bảo vệ, các bước di chuyển cơ bản, Site of Grace, và nhiều vấn đề khác… 

2. Hãy nhìn vào thanh Stamina

Thanh Stamina cho biết chỉ số thể lực của nhân vật trong game. Theo đó, quản lý thể lực là cách tốt nhất để người chơi có thể sống sót sau các cuộc chạm trán đối thủ. Lưu ý: 

+ Không nên hiếu thắng khi chơi mà hãy giữ nhịp độ chậm lại và hãy lùi lại để sớm phục hồi sức lực cũng như chạy trốn khỏi kẻ thủ nguy hiểm khi bị tấn công bởi bạn còn cả một quãng đường dài phía trước. 

+ Quá trình phục hồi thể lực có thể bị chậm lại do việc giữ nút bảo vệ. Vì vậy, trong trường hợp đã an toàn, hãy buông nút này để nhanh chóng lấp đầy thanh Stamina.

anh1

3. Phép thuật đáng nhớ

Theo hướng dẫn chơi Elden Ring, người chơi sẽ phải tìm các lõi tương ứng nếu muốn sử dụng phép thuật và chuyển đổi phép thuật tại Site of Grace - địa điểm được xem là một trạm kiểm soát và điểm hồi sinh trong game. Bởi FP sẽ bị tiêu tốn rất nhiều mỗi khi sử dụng phép thuật, vậy nên cách tốt nhất là bạn nên nạp đầy bình Cerulean ở Site of Grace để có thể đáp ứng nhu cầu này. 

Bên cạnh đó, khi tham gia Elden Ring, bạn cũng sẽ nhận được lõi phép thuật từ Viên đá ký ức thu thập sau khi dọn dẹp hầm ngục cũ hoặc đánh bại các boss lớn.

4. Sử dụng la bàn để tìm đường

Sử dụng la bàn để tìm đường là điều quan trọng khi bạn khám phá một địa điểm mới trong Elden Ring. La bàn sẽ hỗ trợ bạn trong trường hợp bạn không biết cách di chuyển hoặc tìm kiếm một vị trí cụ thể. Đồng thời, bạn cũng có thể tùy chỉnh đặt báo hiệu hướng dẫn nếu vị trí đến phải đi qua những khu vực khác.

anh2

5. Giữ địa điểm

Hãy đánh dấu những địa điểm quan trọng hoặc thú vị trên bản đồ để chắc chắn bạn không bị lạc bằng cách đặt các cột màu xanh lam. Và các cột này sẽ hiện lên trong thế giới 3D và trên la bàn của bạn. Hoặc bạn cũng có thể đánh dấu bằng cách sử dụng các biểu tượng biểu thị các vùng đất có quái vật hoặc có rương… mà bạn muốn quay lại.

6. Cách sử dụng các tác dụng của vũ khí trong Elden Ring

Trong hướng dẫn chơi Elden ring, tất cả các vũ khí trong Elden Ring đều có tác dụng riêng. Trong đó, Ashes of War được xem là một vật phẩm đặc biệt có khả năng tùy chỉnh thuộc tính vũ khí và lá chắn, cho phép người chơi có thể sử dụng hầu hết mọi vũ khí với cách chế tạo đã chọn.

Dưới đây là một số nút thực hiện giúp sử dụng hiệu quả các tác dụng của vũ khí:

+ Bàn phím Xbox: Giữ phím Y, rồi nhấn RB/RT cho vũ khí bên tay phải hoặc LB/LT cho vũ khí bên tay trái. 

+ PlayStation pad: Giữ hình tam giác, rồi nhấn R1/R2 cho trang bị bên phải hoặc L1/L2 cho trang bị bên trái.

Lưu ý: Đầu trò chơi, bạn nên thu thập và sử dụng Reduvia – một con dao đẫm máu có thể hỗ trợ tiêu diệt trùm Nhẫn Giả bằng cách liên tục kề dao vào cổ chúng.

7. Mẹo tăng level trong Elden Ring

Cách chơi eldenring không quá phức tạp nhưng để có thể tăng level nhanh, bạn đừng nên bỏ qua một số mẹo sau đây: 

anh3

+ Tìm hiểu kỹ các hướng dẫn để tránh bị lúng túng hoặc bị ngợp khi mới chơi lần đầu bởi Elden Ring có thế giới rộng lớn với nhiều độ khó khác nhau. 

+ Thu thập mọi vật phẩm trên đường khám phá các vùng đất trong Elden Ring để có thể chế tạo các vũ khí và các công cụ hữu ích khác. 

+ Hãy lẩn trốn kẻ thù bằng cách sử dụng khả năng tàng hình. 

+ Đừng đi đến những lâu đài lớn nếu bạn chưa có đủ vũ khí, thể lực đánh bại lũ miniboss. 

+ Thu thập các mảnh bản đồ để có thể tìm thấy những con đường chính trong quá trình phiêu lưu đến một địa điểm mới.

+ Tránh để Equip Load - phần “tải trang bị” trên cột trạng thái nhân vật quá nặng nếu không muốn các thao tác né, cuộn thực hiện chậm chạp hơn và tốn nhiều sức hơn. 

+ Bạn có thể tạm thời rời khỏi các vùng đất nguy hiểm và quay trở lại để chiến đấu với kẻ thù sau khi đã trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn. 

+ Trợ giúp những người chơi khác đánh boss có thể giúp bạn vượt qua các thử thách trong game và kiếm được nhiều rune hơn.  

+ Sử dụng lệnh triệu hồi NPC, Spirit Ashes và vũ khí kép

+ Sử dụng kỹ năng chảy máu được tìm thấy trên dao găm, Ashes of War hoặc một số loại vũ khí khác cùng các đòn tấn công băng giá để tăng khả năng sát thương, chống lại những kẻ thù khó nhằn. 

Trên đây là tổng hợp thông tin hướng dẫn chơi Elden Ring từ meGame. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích với bạn và giúp bạn có thể dành được những chiến thắng tuyệt vời trong quá trình chơi game. 

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.